คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ทุ่มเท กับ น่าอับอาย



ผมอ่านเรื่องนี้ ก็แอบ ยิ้ม และ เศร้า ไปพร้อมๆกัน เมื่อบางทีทั้งๆเราก็รู้ว่าการที่พ่อแม่ ทำอะไรบางอย่างให้เราก็เพราะรักเรา แต่เรากับไม่ชอบเพราะเรามัวแคร์แต่คนอื่นคนรอบข้าง แต่เราดันไม่แคร์คนที่รักเราที่สุด


รายละเอียด

  • ทุกๆเช้านายเดล ไพรซ์(Dale Price) จะออกมายืนหน้าบ้านโบกมือ พร้อมกับตะโกนส่งลูกชายสุดที่รักไปโรงเรียนว่า "I love You" ด้วยเครื่องแต่งกายแฟนซี่แปลกๆไม่ซ้ำแบบ
  • นายเดล กล่าวว่าการที่เขาออกมาทำอะไรแปลกๆอย่างนี้ ก็เพราะเขาต้องการให้ลูกชายสุดที่รักของรู้ว่าเราแคร์เขา พ่อแม่คนอื่นอาจจะมีวิธีการแสดงความรักแบบอื่น แต่นี้คือวิธีแสดงความรักแบบ เดล ไพรซ์ wowboom
  • ส่วนลูกชายนามว่า เลน ไพรซ์(Rain Price) ก็กล่าวถึงการกระทำแปลกๆของพ่อว่า "เขารู้สึกตกใจมากในวันแรกที่เขาขึ้นเรียนในชั้นปีที่2 เมื่อพ่อเริ่มออกมาแต่งกายแปลกๆ มากขึ้นเรื่อยๆทุกวัน เพื่อนของผมส่วนมากก็ชอบและตั้งตาคอยว่าวันนี้พ่อผมจะแต่งตัวเป็นอะไร ผมจะไม่ไปให้รางวัลอะไรกับพ่อผมหลอกนะ ในเมื่อรางวัลที่พ่อได้รับจากผมทุกวันก็คือผมรู้สึกอับอาย"
อ่านแล้วโคตรเศร้าเลย
การที่เราทำดีกับคนที่เรารัก แต่เขารู้สึกว่าเราไปทำร้ายเขา มันเศร้าโคตรๆ

คลังภาพ คุณพ่อยอดทุ่มเท


ลูกเลน กล่าวว่า "คงไม่มีใครอยากเห็น พ่อ ตัวเองในชุดเจ้าสาวแน่ๆ"
ขวาคุณพ่อเดลในชุด แบทเกิร์ล(Batgirl)


คุณพ่อเดล กล่าวว่า "กฎ ก็คือทุกวันจะต้องแต่ตัวไม่ซ้ำกัน ชุดจะไม่มีการไปรีไซค์หรือแปลงเพื่อมาใส่ใหม่"
ซ้ายคุณพ่อเดลในชุด เงือกน้อย ขวาในชุดวันเดอร์เกิร์ล(Wonder girl)


ด้วยการแต่งตัวอย่างนี้ทำให้ คุณพ่อเดล กลายเป็นคนดังของเมืองในเวลาไม่นาน
ซ้ายคุณพ่อเดลในชุด คนงานเหมือง ขวาคุณพ่อเดลในชุดหมอผ่าตัด


ซ้ายคุณพ่อเดลในชุดผู้ก่อการรัก ขวาคุณพ่อเดลในชุดนินจา(แต่ผมดูว่าเหมือนพวกโจรในหนังจีนมากกว่า)


ซ้ายเขาว่าเป็นผีในภาพยนตร์เรื่อง"Ghost ที่ปั้นหม้อกับเดมี่ มัวร์ แต่ผมว่าพระเอกมันหล่อโคตรนะแต่นี้"
ขวาเป็นตัวละครจากซี่รีีย์ สตาร์เทรค(Star Trek)


ซ้ายคุณพ่อเดลในชุดนักดนตรีเม็กซิกัน
ส่วนขวานี้ไอเดียบรรเจิด หรือวันนี้ท้องเสียแต่มีพันธกิจต้องออกมาส่งลูกชาย เลยต้องมา ขี้ หน้าบ้าน
ดูรอยยิ้มคุณพ่อซิ ถ้าท่านไม่ รัก คงยิ้มไม่ได้อย่างนี้
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-1394294/Worlds-mortifying-dad-The-father-dressed-costume-wave-goodbye-sons-school-bus--170-days.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom