คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ภาพจูบ แนว หญิงรักหญิง กว่า 100 ภาพ และเรื่องเกี่ยวกับจูบ อีกมากมาย
การจูบ10วิธีที่ทำให้แฟนคุณอ่อนระทวย
จูบ ถือเป็นการอุ่นเครื่องก่อนที่คุณจะเริ่มมี sex บางคนอาจจะคิดว่าก็จูบแบบธรรมดาๆ นี่แหละ เหมือนกันทุกครั้ง แต่คราวนี้ไม่เหมือนกันค่ะ เพราะเราจะมาแนะนำวิธีการจูบอย่างลึกซึ้ง และมีขั้นตอน ชนิดที่ทำให้เขาของคุณ กลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟได้ทีเดียว ลีลาการเคล้าเคลียแบบที่..........
จูบทายนิสัย
จูบที่หน้าผาก คุณเป็นคนที่มีอารมณ์รุนแรง แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่รักสันติ ชอบที่จะให้อภัยคนอื่น และต้องการความนับถือจากผู้อื่นเช่นเดียวกัน คุณมีความสามารถพิเศษในการที่จะแสดงออกเป็นอย่างดี และ........
อ่านข้อมูลเพิ่มคลิกที่นี้ ( Click Here )

Johanna Sigurdardottir นายกรัฐมนตรีไอส์แลนด์หญิง ที่เป็น เลสเบี้ยน ( Lesbian )

Johanna Sigurdardottir เป็นชาวไอส์แลนด์ เกิดที่เมือง Reykjavik ศึกษาที่ Commercial College of Iceland หลังจบการศึกษาได้ทำงานเป็น แอร์โฮส์ทเตส ที่สายการบิน Loftleiðir แต่เธอไม่หยุดยั้งชีวิตเพียงเท่านั้นเธอได้เข้าไปมีส่วนร่วมกับ องค์กร และสมาคมผู้ใช้แรงงาน และได้รับการเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนในปี 1978 ในนามพรรค Social Democratic Party และต่อมาในปี 1984 เธอได้รับการโหวตให้เป็นหัวหน้าพรรค และได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีอีกหลายตำแหน่ง ในปี 2008 ไอส์แลนด์ประสบณ์วิกิตการทางการเงินขั้นรุนแรง จนเป็นประเทศแรกในยุโรปที่ต้องขอรับการช่วยเหลือ จาก IMF ทำให้นายกรัฐมนตรี Geir Haarde และคณะรัฐมนตรีของไอส์แลนด์ต้อง แสดงความรับผิดชอบโดยการลาออกทั้งคณะ ทำให้ Johanna Sigurdardottir ก้าวขึ้นรับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแทน
โดยชีวิตส่วนตัวของ Johanna Sigurdardottir ได้เปิดเผยตัวว่าิเป็นพวกรักรุ่วมเพศ ( หญิงรักหญิง ) และได้ทำการแต่งงานถูกต้องตามกฎหมายกับแม่หม้ายลูกติดนามว่า Jonina Leosdottir

ผู้ชาย ตั้งท้องกับความรักแบบ หญิงรักหญิง
เกิดเรื่องประหลาดขึ้น เกิดพบว่ามีชายตั้งท้องขึ้น
โดย ชายคนดังกล่าวมี ชื่อว่า โทมัส บีตตี้ ( Thomas Beatie ) ได้อุ้มท้องแทน นางแนนซี โรเบิทร์ส ( Nancy Roberts ) ผู้เป็นภรรยา และกำลังมีครรภ์แก่ใกล้จะคลอด ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นผู้ชายคนแรกของโลกที่อุ้มท้อง และคลอดลูกด้วยตนเอง เพราะถ้ามองจากภายนอกแล้ว นายโทมัสผู้นี้มีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับผู้ชายทั่วไปไม่มีผิดเพี้ยน เพราะมีทั้งหนวดและเคราครึ้ม รวมถึงกล้ามเนื้อ และรูปร่างกำยำล่ำสัน ไม่ต่างจากผู้ชายคนอื่นๆ ทั่วไป แต่เหตุการณ์ดังกล่าวกลับกลายเป็นว่า นายโทมัส บีตตี้ ( Thomas Beatie ) นั้นเป็น.............
อ่านข้อมูลเพิ่มคลิกที่นี้ ( Click Here )

Amile Mauresmo นักเทนนิสสาว ที่สาวก หญิงรักหญิง ต้องละลาย
ในปี 1999 สื่อต่างๆ มากมาย ได้พูดถึงกันนักเทนนิสโนเนม
ชาวฝรั่งเศส อย่างกว้างขวาง ซึ่งไม่เพียงแต่จะมาจากเหตุการณ์การยัดเยียดความปราชัยให้กับ นักเทนนิสระดับท็อปเท็นของโลก ที่ได้สร้างความประหลาดใจกับนักให้วงการเทนนิสหญิงแล้ว แต่จากคำพูดของ มาร์ติน่า ฮินกิส ( Martina Hingis ) ในครั้งนั้น ก็ทำให้ ชื่อของ โมเรสโม่ ซึ่งขณะนั้นมีอายุ 19 ปี ได้ปรากฎต่อสาธารณชนว่า เธอเป็นเลสเบี้ยน หรือ หญิงรักหญิง และนั้นก็ได้กลาย เป็นฉายาประจำตัวเธอว่า "สาวหล่อ" แห่งวงการลูกสักหลาด.........
อ่านข้อมูลเพิ่มคลิกที่นี้ ( Click Here )


หอยจู๋ หรือ กูอี้ดั๊ก ( Geoduck )
มันไม่ใช่เป็ด มันคือหอยที่มีจู๋...... หาว่าไง.....หอย Geoduck มาจากภาษาพื้นเมืองอเมริกัน แปลว่า ขุดลึก ตามธรรมชาติ มันจะอยู่ในทรายที่น้ำท่วมถึงตามริมฝั่ง โดยฝังตัวลงไปในทราย โดยยิ่งโตก็ยิ่งขุดลึกลง และยืดงวงขึ้น..........
อ่านข้อมูลเพิ่มคลิกที่นี้ ( Click Here )

10 อันดับ ฉากรักที่ดีที่สุด ในภาพยนต์แนว หญิงรักหญิง ( Lesbian )
คลิกที่รูปเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

ลิงค์สั่งซื้อ ภาพยนต์แนว หญิงรักหญิง จาก Amazon.com


แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom