คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ตุ๊กตาบาร์บี้ ที่แพงที่สุดในโลก ( Most expensive barbie )

บาร์บี้ แพงที่สุดในโลก
ตุ๊กตาบาร์บี้ ตัวนี้ถูกสร้างเนื่องในโอกาศ ครบรอบ 40 ปี ของตุ๊กตาบาร์บี้ ทางบาร์บี้ได้ร่วมมือกับทาง De Beers โดยชุดที่ตุ๊กตาบาร์บี้ตัวนี้สวมใส่ประกอบเพชร 318 เม็ด ทำให้มันมีมูลค่าถึง 1 ล้านเปโซ หรือประมาณ 94,800 เหรียญยูเอส จึงทำให้ ตุ๊กตาบาร์บี้ ตัวนี้ แพงที่สุดในโลก โดยบาร์บี้ตัวนี้มีเครื่องแต่งกายอย่างหรูหรา โดยเครื่องแต่งกายทั้งหมดนี้ทำด้วยทองคำขาว 18k และเพชร ดังนี้
  • มงกุฎ
  • รองเท้า 1 คู่
  • ต่างหู
  • สร้อยคอ
  • กำไรข้อมือ
  • แหวน
ตุ๊กตาตัวนี้ไม่ได้ทำมาเพื่อขาย แต่เพื่อโปรโมตดีวีดี ( DVD ) ในชุด"บาร์บี้กับปราสาทเพชร (Barbie and the Diamond Castle) ของ (Universal Pictures) โดยมีเรื่องย่อ ว่าบาร์บี้กับเทเรซ่า มาเล่าเทพนิยายเรื่องราวของ เลียน่ากับอเล็กซ่า เพื่อนรักที่ได้รับกระจกวิเศษที่มีหญิงงามนางหนึ่งถูกขังอยู่ในนั้น ซึ่งความพยายามช่วยเหลือเพื่อนใหม่คนนี้ทำให้ทั้งคู่ผจญภัยไปยังปราสาทเพชร แห่งหนึ่งที่จะเป็นการทดสอบคำว่ามิตรภาพครั้งใหญ่

Barbie and the Diamond Castle บาร์บี้ ปราสาทเพชร
DVD ชุด บาร์บี้กับปราสาทเพชร (Barbie and the Diamond Castle) และของพรีเมียม

ตุ๊กตาบาร์บี้ ที่แพงที่สุดในโลก ที่มีการซื้อขายกัน

Barbie No.1 ถูกสร้างในปี 1959 ตุ๊กตาบร์บี้ตุ๊กตาบาร์บี้รุ่นแรก ตุ๊กตาตัวนี้ผูกผมหางไม้ ใส่ชุดว่ายน้ำลายม้าลาย ตุ๊กตาตัวนี้มีการซื้อขายกันด้วยราคาถึง 8000 เหรียญยูเอส จีงทำให้มันเป็น ตุ๊กตาบาร์บี้ ที่แพงที่สุดในโลก ที่มีการซื้อขายกัน
บาร์บี้ รุ่นแรก

บทความอื่นที่เกี่ยวข้อง


อ้างอิง ตุ๊กตาบาร์บี้ แพงที่สุดในโลก


แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom