คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ปักษาสวรรค์ ( Birds of Paradise )

ปักษาสวรรค์ ปักษาสวรรค์
ปัุกษาสวรรค์รูบร้า ( Paradisaea rubra ) กำลังโชว์ขน สองเส้นที่หาง และขนสีแดงสดบริเวณลำตัวและปีก และมันเป็นสัญลักษณ์ของนกในตระกูล Famciful plumage

ปักษาสวรรค์ ปักษาสวรรค์
ปักษาสวรรค์เดคคอร่า ( Paradisaea decora ) กำลังโชว์ขนอย่างอลังการเพื่ออวดสาว แต่นั้นก็ทำให้มันเป็นนกที่ถูกล่าเป็นอันดับต้นๆ เพื่อต้องการเส้นขนของมัน

ปักษาสวรรค์ ปักษาสวรรค์
ปักษาสวรรค์ Astrapia mayeri เป็นปักษาสวรรค์ที่มีขนหางยาวที่สุด ยาวประมาณ 0.3 เมตร ซึ่งมันก็ต้องแลกกับการที่มีหางยาวสวยงาม จะทำให้ตัวเมียสนใจได้มากกว่าตัวผู้ที่หางสั้น กับการที่จะล่าเหยื่อได้ยากขี้นเนื่องจากหางเส้นยาวของมัน

ปักษาสวรรค์ ปักษาสวรรค์
ปักษาสวรรค์รูดอลฟี ( Paradisaea rudolphi ) โดยมากปักษาสวรรค์มักจะร้อง อวดเส้นขนกันเป็นกลุ่มหลายๆ ตัว แต่สำหรับ ปักษาสวรรค์รูดอลฟี สีฟ้าสดใสตัวนี้มักจะอวดขนเพียงตัวเดียว

Birds of Paradise Birds of Paradise
ปักษาสวรรค์ Cicinnurus respublica เมื่อมันพบตัวเมียมันจะร้องเกี้ยว เคาะ และพองแผงหน้าอกออก และสั่นขนหาง

Birds of Paradise Birds of Paradise
รูป ซ้าย ปักษาสวรรค์แคร์รอลอี้ ( Parotia carolae ) เป็น 1 ใน 6 ปักษาสวรรค์ทีมีการเต้นระบำเพื่อเีกี้ยวอาดสาว ตามรูป ปักษาสวรรค์แคร์รอลอี้ กำลังโชว์ระบำอวดนกสาว 3 ตัว
รูปขวา ปักษาสวรรค์ Seleucidis melanoleuca ลักษณะเด่นของนกตัวนี้ก็คือตัวผู้จะมีขนหางยาวเป็นเส้นคล้ายเส้นลวด 12 เส้น กำลังโชว์ลีลา และร้องหาคู่บนตอไม้

Birds of Paradise
ปักษาสวรรค์ Cicinnurus regius จุดสังเกตุคือขนอกสีขาว และขาสีฟ้าสด มันเป็นปักษาสวรรค์ที่ตัวเล็กที่สุด

Birds of Paradise
ปักษาสวรรค์ Parotia sefilata จุดเด่นของนกตัวนี้ก็คือขนสีรุ้งที่แผงคอ และขนเนื้อกำมะหยี่สีดำทั้งตัว

Birds of Paradise
ปักษาสวรรค์ Cicinnurus magnificus เป็นนกสายพันธ์อีกาที่สวยงามที่สุดในโลก และเป็นนกสายพันธ์ใหม่ที่พึ่งค้นพบ

Birds of Paradise
ปักษาสวรรค์ Astrapia stephaniae กำลังกินลูกไม้ มันมีขนหางยาวสีดำ หัวสีเขียว และนั้นจุดสังเกตุที่ทำให้สามารถดูมันออกได้ไม่ยาก

Birds of Paradise
ปักษาสวรรค์ Manucodia comrii กำลังป้อนเหยื่อให้ลูก เป็นเรื่องจริงที่ปักษาสวรรค์ทั้งหมดสืบเชื้อสายมาจากอีกา แต่มีเพียงปักษาสวรรค์ Manucodia comrii เท่านั้นที่ยังคงคล้ายอีกาค่อนข้างมาก และทั้งตัวผู้และตัวเมียมีรูปร่างคล้ายกัน ไม่เหมือนปักษาสวรรค์พันธ์อื่นที่ตัวผู้จะมีสีสันสวยงามกว่าตัวเมีย

นกสวรรค์
ปักษาสวรรค์ Pteridophora alberti ขนหงอนที่หัวทำให้มันถูกนำไปทำเครื่องประดับหัวหัวหน้าเผ่าแซกซอนซึ่งแสดง ให้เห็นถึงฐานะ อำนาจของผู้สวมใส่่ ข้อมูลอ้างอิง

ปักษาสวรรค์ ( Birds of Paradise )

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom