คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ภาพวาดสีน้ำ ฝีมือฮิตเลอร์

รูปวาดสีน้ำฝีมือฮิตเลอร์

อดอล์ฟ ฮิตเลอร์ (Adolf Hitler) วาดรูปตัวเองแบบง่ายๆ เพียงแค่เห็นเป็นรูป เป็นร่างเท่านั้น ส่วนตา หู จมูก ปากนั้นไม่ปรากฏ หรือแม้กระทั้งหนวดที่เป็นสัญญาลักษณ์ของ ฮิตเลอร์(แต่ในความเป็นจริงในช่วงนี้ ฮิตเลอร์ยังเด็กอยู่ ยังไม่ไว้หนวดซะหน่อย)

รายละเอียด

  • แต่ฮิตเลอร์แสดงให้เห็นว่าบุคคลในรูปคือเขาด้วยการ เซ็นต์ชื่อว่า "AH" ไว้บริเวณส่วนหัวของรูปวาดนั้น
  • ภาพเหล่านี้เขียนตอนที่ ฮิตเลอร์ มีอายุประมาณ 21 ปี ในช่วงปี 1910 ขณะที่เขากำลังนั่งอยู่บนราวสะพาน หรือเกือบจะ 30 ปีก่อนที่ฮิตเลอร์จะก่อสงครามโลกครั้งที่สองขึ้น
รูปวาดสีน้ำฝีมือฮิตเลอร์ รูปวาดสีน้ำฝีมือฮิตเลอร์
รูปวาดสีน้ำฝีมือฮิตเลอร์ จะเห็นว่ารูปซ้ายจะมีรายเซ็นต์ที่มุมล่างซ้าย ส่วนรูปขาวจะเซ็นต์ไว้ที่มุมล่างขวา

ส่วนรูปวาดสีน้ำอื่นๆของ จิตรกรอำมหิตตนนี้ กลับเป็นรูปวาดเกี่ยวกับชลบทอันแสนจะสงบสุข ไม่มีใครสงสัยและเชื่อมั่นว่ารูปเหล่านี้เป็นฝีมือของ ฮิตเลอร์ เนื่องจาเป็นที่รู้กันว่าในสมัยเด็ก ฮิตเลอร์ชอบศิลปะ และนั้นก็เป็นเหตุทำให้ผลการเรียนของเขาตกต่ำ และบิดาของเขา (อาลัวส์ ฮิตเลอร์ Alois Hitler) ก็เกรงกลัวว่า ฮิตเลอร์จะไม่สามารถเข้ารับราชการได้ ทำให้ความสัมพันธ์ของพ่อลูกไม่ค่อยดีนัก และหลังจาก แม่ของเขาเสียชีวิตลง (คลารา ฮิตเลอร์ Klara Hitler) ฮิตเลอร์ก็หนีออกจากบ้านและเป็นการเปิดหน้าประวัติศาสตร์ ผู้นำที่อำมหิตที่สุดในโลก.....

รูปวาดเหล่านี้ถูกค้นพบในเมือง Essen ประเทศเยอรมันนี ( Germany ) เมื่อปี 1945 โดยบริษัท Sergeant Major Willie J McKenna และได้ขายต่อให้กับบุคคลปริศนาไป และรูปเหล่านี้ก็ได้หายสาบสูญไปจากหน้าประวัติศาสตร์

สั่งซื้อหนังสือ ศิลปะการวาด และระบายสีน้ำ



เล่ม1 จะเป็นพื้นฐาน ตั้งแต่เรื่องสี วัสดุอุปกรณ์ สี กระดาษ เทคนิคการการระบายสี การร่าง การจัดองค์ประกอบ การเขียนภาพหุ่นนิ่ง ภาพผลไม้ และดอกไม้ ราคาเต็ม 240 ซื้อผ่าน wowboom เหลือเพียง 204 บาทเท่านั้นครับ : )

เล่ม2 จะ Advance ขึ้นมานิค จะเป็นเทคนิคการวาดวิวทิวทัศน์ ภาพเหมือนบุคคล เทคนิคลับ ลูกเล่น และการค้นหาสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์บุคคลของตัวคุณเอง ราคาเต็ม 240 ซื้อผ่าน wowboom เหลือเพียง 204 บาทเท่านั้นครับ : )

ข้อมูลอ้างอิง ภาพวาดสีน้ำ ฝีมือฮิตเลอร์

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom