คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

สุดสยอง เครื่อง มือ ทรมาน ( Torture )

สาวพรหมจรรย์เหล็ก
Iron Maiden สาวพรหมจรรย์เหล็ก รูปร่างของมันเป็นโลงเหล็กแนวตั้งขนาดพอดีกับร่างมนุษย์ มีประตูเปิดปิดด้านหน้า ภายในเป็นเหล็กแหลมยาวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เมื่อต้องการใช้ ก็นำร่างของผู้ถูกลงโทษ มายัดใส่ โลงสาวพรหมจรรย์เหล็ก ปิดฝาโลง เหล็กแหลมจะเสียบ ทะลุร่าง และที่ฐานด้านล่างจะมีช่องสำหรับให้เลือดไหลออก ทำให้เป็นที่มาของชื่อสาวพรหมจรรย์ เหล็ก

เครื่อง มือ ทรมาน เปลของจูดัส เครื่อง มือ ทรมาน เปลของจูดัส
Judas Cradle เปลของจูดัส มีรูปร่างเป็นม้านั่งรูปทรางปิระมิดหัวแหลม เมื่อต้องการใช้ก็จะนำนักโทษไปมัดตรึงไว้กับ ผนังให้ตัวลอยอยู่กลางอากาศ แล้วนำเปลของจูดัส มาวางไว้ตรงรูทวาร เพื่อบังคับให้ผู้ถูกลงโทษต้องคอย เกร็งตัวตลอดเวลา เมื่อไม่สามารถเกร็งตัวอยู่กลางอากาศ ก็จะถูกเปลของจูดัส แทงทะลุเข้าทวาร

เก้าอี้ทรมาน เก้าอี้ทรมาน
Torture Chair เก้าอี้ทรมาน มีรูปร่างเป็นก้าอี้ มีเหล็กแหลม โผล่ขึ้นมาทั้งด้านพนักพิง บริเวณที่นั่ง ที่วางแขน วิธีใช้งาน ก็นำผู้ถูกลงโทษมามัดติดกับเก้าอี้ของจูดัส เพื่อเป็นการทรมาน ( ทางขวามือ จะเป็นเก้าอี้ทรมานของจีน จะไม่ใใช้คมมีดแทนเหล็กแหลม )

เครื่อง มือ ทรมาน ส้อมคนนอกรีต เครื่อง มือ ทรมาน ส้อมคนนอกรีต
Heretics Fork ส้อมคนนอกรีต มีลักษณะเป็นส้อมปลายแหลม สองด้าน มีสายรัดไว้ผูกบริเวณลำคอ โดยผู้ถูกลงโทษ จะถูกนำส้มอคนนอกรีตไปผูกไว้รอบลำคอ โดยมือจะถูกมัดไพร่หลัง ติดกับผนังให้อยู่ในท่ายืน แล้วให้ส่วนที่เป็นส้อมแหลม ค้ำอยู่ที่บริเวณใต้คาง และลำคอ ทำให้ไม่สามารถก้มหน้า หรือนอนหลับได้เนื่องจากถ้าหลับ ส้อมก็จะเสียบทะลุลำคอเมื่อเกิดการสัปหงก

เครื่องบดนิ้วหัวแม่มือ เครื่องบดนิ้วหัวแม่มือ
Thumb Screws เครื่องบดนิ้วหัวแม่มือ ลักษณะเป็นเหล็ก 2 ชิ้น ชิ้นหนึ่งมีเดือยเป็นสกรูยาว อีกชิ้นมีรู สำหรับ ไว้ร้อยสกรูผ่าน การลงโทษ ก็นำนิ้วหัวแม่มือของผู้ถูกลงโทษสอดอยู่ระหว่างกลางของ เครื่องบดนิ้วหัวแม่มือ แล้วค่อยๆ ขันให้เครื่องมือแน่นขึ้นเรื่อยๆ จนกว่าจะยอมรับผิด

กงล้อทรมาน กงล้อนรก
Torture Wheel ล้อทรมาน เป็นล้อที่มีเหล็กแหลม โผล่มาตามล้อ และมีเหล็กแหลมอีกหนึ่งอันอยู่ด้านล่าง เพื่อเมื่อเวลาหมุนแล้วผ่านเหล็กแหลม อันนี้อันจะฉีกร่างเหยื่อทีเรื่อยๆ หากยังไม่สารภาพ ก็จะลดระดับล้อลง เหล็กแหลมก็จะฉีกร่างเหยื่อลึกขึ้น ลึกขึ้น อีกอย่างจะเป็นล้อในแนวนอน จะอาศัยการทุบตีแล้วไปนำไปตากแดดตากลม ให้ถูกนกกาจิกกินแผล ดวงตา หรือไม่ก็อดอาหารจนตาก
คุกแขวน คุกเวหา
Hanging Cage คุกแขวน เป็นเครื่องมือทรามานในยุคศตวรรษที่ 14 เป็นกรงขนาดพอดีตัว ผู้ถูกลงโทษจะถูกขังอยู่ในกรงในท่ายืน แล้วนำไปแขวนไว้ ให้ตากแดดตากลม อดอาหาร น้ำ และจะค่อยๆตายอย่างทรามาน

ทรมานด้วยน้ำ ทรมานด้วยน้ำ
Water Torture ทรมานด้วยน้ำ เหยื่อจะถูกมัดมือ มัดเท้าตรึงไว้ ปากจะมีกรวยสำหรับกรอกน้ำ ยัดอยู่ แล้วเทน้ำใส่ลงไปเรื่อยๆ ได้รับกความทุกข์ทรมานเหมือนจมน้ำ และท้องก็จะเจ็บปวดจากการกินน้ำมากเิกินขาด เมื่อทรมานไปเรื่อยๆ ร่างกายจะเกิดอาการน้ำเป็นพิษ คือส่งผลให้น้ำในเลือดสูงเกินไป โดยจะเกิดการขับแร่ธาตุโปแตสเซียมออกจากเซลล์ เพื่อปรับสมดุลย์ และจะเกิด เป็นตะคริว กล้ามเนื้อเกร็ง อ่อนหมดแรง ถ้าเกิดการเกร็งในสมอง ปอด หัวใจ ทำให้ระบบทางเดินหายใจล้มเหลวและเสียชีวิตในที่สุด

The Mask of Infamy หน้ากากแห่งความอับอาย โดยมากจะเป็นการลงโทษสถานเบา โดยมุ่งเน้นให้เกิดความอับอาย ไม่กล้าออกไปพบผู้คน โดยมากจะเป็นสามีที่ลงโทษ ภรรยาที่กระทำตัวไม่เหมาะสม โดยหน้ากากนี้มีมากมาย หลายแบบแล้วแต่การออกแบบของแต่ละคน โดยมุ่งเน้นให้แปลก ประหลาด เป็นที่สะดุดตา เป็นที่ตลกขบขันของผู้พบเห็น

เครื่องทรมาน
The Street Sweeper’s Daughter ลูกสาวคนเก็บขยะ เป็นเครื่องมือทรมานที่ออกแบบมาอย่างง่าย แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพในการ สร้างความเจ็บปวดทรมานอย่างแสนสาหัญ คือ หัวจะถูกกดให้ต่ำลง และเกิดแรงกดที่หัวเข่าเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากการคุกเข่า ขนเลือดไม่สามารถลงไปเลี้ยงช่วงขาได้ ทำให้ความดันเลือดเพิ่มมากขึ้นที่ร่างกายส่วนบน ทำให้เกิดเลือดไหลออก ทางจมูก ปาก ตา

คีมบดกระโหนก เครื่องบดกระโหนก
The Head Crusher เครื่องบดกระโหลก เป็นเครื่องมือง่ายแต่ คือใช้การขันให้ส่วนบนบดลงมาอัดหัวที่ที่ตรึงไว้กับเครื่องบดกระโหลก โดยช่วงแรกจะได้ยินเสียงอื้อในหู เมื่อเพิ่มแรงบีบเ้ข้าไปอีก จะเจ็บปวดจนต้องขบฟันแน่นจนฟันแตก ต่อมาเมื่อแรงดันในหัวเพิ่มมากขึ้นตาจะโถหนออกจากเบ้า ต่อมาเลือดจะออกจากทางทวาร และสุดท้ายคือสมองไหลออกจากหู อย่าง สุดสยอง

กระดานฉีกร่าง ฉีกร่าง
The Rack เครื่องฉีกร่าง เป็นเครื่องมือที่ได้รับการกล่าวขวัญ และน่าหวั่นเกรงมากที่สุดชนิดหนึ่ง ถึงความเจ็บปวด มันประกอบไปด้วยแท่นสำหรับนอนราบไปกับพื้น ด้านล่างมีอุปกรณ์สำหรับยึดตรึงขาไว้กับที่ ส่วนด้านบนมีกว้าน ติดไว้กับเชือกสำหรับมัดมือเหยือ เมื่อต้องการลงโทษ จะหมุนกว้านให้ตึงขึ้นเรื่อยๆ มันจะเพิ่มแรงดึงที่แขนและขา จนไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ถึงความเจ็บปวด กระดูกและข้อต่อต่างๆจะค่อยๆผิดรูป และได้ยินเสียงกระดูก และกล้ามเนื้อฉีกขาดดัง ก่อนที่แขนขาจะฉีกขาดออกจากร่าง แต่มาหลังจากยุกกลางได้มีการ เพิ่ม หนามแหลมที่บริเวณด้านหลัง เพื่อเพิ่มความทุกทรมาน บริเวณส่วนกลางของร่างกายเพิ่มเข้าไปอีก ดังรูป

เครื่องทรมาน เล็บแมว เล็บแมว กีดร่าง
Cat's Paw กรงเล็บแมว เป็นเหล็กแหลมคม โค้งเป็นเล็บแมว ใช้สำหรับกรีด ฉีกผ่านเนื้อ หนัง กล้ามเนื้อ จนถึงกระดูก เหยือ

เครื่อง ฉีก ทวาร เครื่องทรมาน ฉีก ทวาร
Vaginal Pear ที่มาของชื่อมาจากรูปร่างของเครื่องมือ และตำแหน่งที่นำไปใช้งาน เป็นเครื่องทรมานที่ไว้สอดใส่เข้าไปใน ปาก หรือทวาร หรือช่องคลอด เมื่อทำการขันก็จะบานออกจากภายใน เป็นสองแฉก หรือสามาแฉกแล้วแต่จะสร้างมา การทำโทษ พวกรักร่วมเพศ หรือหญิงที่มีชู้ หรือพวกที่มีความสัมพันธุ์กับพวกลัทธิซาตาน

ลงโทษ เลื่อย ผ่าร่าง ตัดร่างออกเป็นสองท่อน
The Saw เป็นการลงโทษขั้นร้ายแรง ใช้ทำโทษหลายได้หลายอย่าง ในยุโรป เช่นการ ก่อกบฏ เป็นแม่มดหมอผี ใช้ทำโทษผิดวินัยทหาร เป็นพวกนอกรีต การทำโทษ ก็จะนำนักโทษไปแขวนกลับหัว เพื่อให้เลือดไปเลี้ยงสมองมากๆ เพื่อจะได้รับรู้ถึงความเจ็บปวดอย่างที่สุด สองเพื่อป้องกันการเสียเลือดมาก ป้องกันการช็อกจากการเสียเลือด แล้วจะค่อยๆ เลือยตัดร่างของเหยื่อ ไปเรื่อยๆให้ตายอย่างช้าๆ

บทความที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง สุดสยอง


ข้อมูลอ้างอิง สุดสยอง เครื่อง มือ ทรมาน ( Torture )

  • http://www.corkscrew-balloon.com/misc/torture/37.html
  • http://www.coolpicturegallery.net/?m=20090402

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom