คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

คุณพ่อ อายุ 13

พ่ออายุ 13 ปี
รูปภาพ อัลฟี่ แพ็ตเทน (พ่อ) และแชนเทล สเตดแมน (แม่) กำลังเล่นเกมส์ Play Staytion กัน

เด็กชาย อัลฟี่ แพ็ตเทน( Alfie Patten ) อายุ 13 ปี และแฟนสาว ( แชนเทล สเตดแมน ) Chantelle Steadman อายุ 15 ปี ให้กำเนิดลูกสาวเมซี่ ร็อกแซน ( Maisie Roxanne ) โดยมีน้ำหนักแรกเกิดที่ 7 ปอร์น 30 ออนส์ โดยเด็กชาย Alfie Patten นั้นดูคล้ายเด็ก 8 ขวบด้วยส่วนสูงเพียง 4 ฟุต (121.92 เซ็นติเมตร)
ฝ่ายหญิงสาว กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองรู้สึกว่าปวดท้องมาก จึงพาชวนอัลฟี่ไปหาหมอ หมอถามว่า มีเซ็กซ์กันหรือเปล่า ตนตอบว่า ใช่ หมอจึงตรวจและพบว่า ตั้งท้องอยู่ ตอนนั้นตนร้องไห้ด้วยความตกใจ ตอนแรกไม่กล้าบอกแม่ แต่ต่อมาแม่จับสังเกตได้จากรูปร่าง และซักถามจนรู้ความจริง ซึ่งสุดท้ายผู้ปกครองสองฝ่ายบอกให้รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น แม้จะพลาดมาแล้ว ดังนั้นพวกตนจึงตั้งใจจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก

คลังภาพ คุณพ่อ อายุ 13

พ่ออายุ 13 ปี อัลฟี่ แพ็ตเทน
รูปภาพ(ซ้าย) อัลฟี่ แพ็ตเทน คุณพ่อวัยเยาว์ อายุ 13 ปี อุ้มลูกสาวนามว่าเมซี่ ร็อกแซน
รูปภาพ (ขวา) อัลฟี่ แพ็ตเทน คุณพ่อวัยเยาว์ และลูกสาวเมซี่ ร็อกแซน ขึ้นปกนิตยสาร THE Sun


รูปภาพ(ซ้าย) รูปหมู่พ่อแม่ลูก
รูปภาพ (ขวา) เมซี่ ร็อกแซนคนซ้าย และแม่ของเธอ เพ็นนี ร็อกแซน อายุ 38 และลูกสาว


รูปภาพ นิโคร่า แพ็ตเทน (Nicola Patten ) แม่ของคุณพ่อวัยเยาว์ อายุ 13 ปี

คลิปวีดีโอ ( Clip VDO ) คุณพ่อ อายุ 13



Update ข่าว พ่ออายุ 13

พ่ออายุ 13 สรุปว่าเก๊
ปิดฉากมหากาพย์ พ่ออายุ 13 เมื่อผลตรวจสอบ ดีเอ็นเอ ( DNA ) ออกมาพอว่า อัลฟี่ แพ็ตเทน( Alfie Patten ) ไม่ใช่พ่อของเด็กที่คลอดออกมา แต่พ่อที่แท้จริงกลับเป็น....
เดอะซัน" รายงานเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ว่า ผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอเพื่อพิสูจน์ความเป็นพ่อของลูกของ เด็กหญิงแชนเทล สเต็ดแมน ปรากฎว่า พ่อเด็กที่แท้จริงคือ เด็กชายไทเลอร์ บาร์เกอร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เป็นหนึ่งในเด็กชาย 5 รายที่ออกมาอ้างความเป็นพ่อของเด็ก แต่หลังทราบว่าเป็นพ่อเด็กกลับพูดว่า ....

เก๊พ่ออายุ 13 ส่อเก๊
ได้มีกระแสข่าว เด็กชาย อัลฟี่ แพ็ตเทน( Alfie Patten ) อายุ 13 ปี อาดไม่ ใช่พ่อที่แท้จริงของ เมซี่ ร็อกแซน ( Maisie Roxanne ) ความอลเวงเกิดขึ้นเมื่อหนุ่มวัยรุ่นโผล่มาขอให้ตรวจพันธุกรรม (ดีเอ็นเอ) เด็กหญิงเมซี่ซึ่งเป็นลูกของอัลฟีและแชนเทลเพราะสงสัยว่าอาจเป็นลูกของตน ขณะที่หนุ่มอีกคนโผล่มาเผยว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับแชนเทลเช่นกัน

<<<<< รูปทางซ้ายมือคือเด็กหนุ่มผู้อ้างว่าเป็นพ่อที่แท้จริง << อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>

อังกฤษพิพากษาห้ามสื่อรายงานข่าว พ่อ อายุ 13
ศาลอังกฤษพิพากษาห้ามสื่อรายงานข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีที่เด็กชายวัย 13 ปีขณะกำลังตรวจสอบดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อคน
(19 ก.พ. 52) ฟลอเรนซ์ บารอน ผู้พิพากษาศาลสูงของอังกฤษ มีคำพิพากษาเมื่อวันพุธ สั่งห้ามสื่อมวลชนรายงานข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดในคดีของเด็กชาย อัลฟี แพ็ตเท็น วัย 13 ปี ผู้ตกเป็นข่าวพาดหัวไปทั่วโลกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเป็นคุณพ่อวัย13 ปี ของ เมซี่ ทารกเพศหญิงที่เกิดจากแฟนสาววัย 15 ปีชื่อ แชนเทล สตีดแมน จุดชนวนการถกเถียงเรื่องการตั้งครรภ์ของวัยรุ่นในอังกฤษ
<< อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>

บทความที่เกี่ยวข้อง

แม่ที่อายุน้อยที่สุดในโลก
ผู้ชายท้อง
วิธีเลี้ยงลูกที่ ถูก และผิด

ข้อมูลอ้างอิง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom