คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ภาพจูบ แนนนี่ Girly Berry



ภาพหลุดสุดอื้อฉาวของหนึ่งในนักร้องสาววง "เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ( Girly Berry ) " อย่าง "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และนักร้องหนุ่มร่วมค่าย "โจ-วัทนพร พึ่งเพียร" หรือ "โจ วง โจ-ป๊อบ" ซึ่งทำให้เน้นย้ำความแรงของเธอ และวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ( Girly Berry )

นักข่าว "ขอสอบถามคุณป๊อบ ถึง กระแสข่าวภาพจูบ ระหว่าง แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และนักร้องหนุ่มร่วมค่าย "โจ-วัทนพร พึ่งเพียร"

ป๊อบ-ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล กล่าวว่า
"สำหรับภาพหลุดที่ออกมานั้นผมก็ไม่อยากที่จะให้สัมภาษณ์อะไรมากนะ ครับ เพราะผมถือว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่โจเขามากกว่า เอาเป็นว่ารอให้เขาออกมาพูดหรือแถลงข่าวเองดีกว่าไหม เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่โจเขาผมไม่อยากตอบอะไรมาก เพราะเรื่องภาพที่หลุดออกมาผมก็ไม่ได้รู้อะไรมากสักเท่าไหร่"

ป๊อบ-ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล กล่าวต่อไปว่า
"แต่ก็ยอมรับนะครับว่าพี่โจเขาก็ได้มาปรึกษาผมเหมือนกันกับเรื่องภาพ ที่หลุดออกมา แต่เขาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แต่ผมก็รู้สึกว่าช่วงนี้พี่โจเขาค่อนข้างที่จะเครียดมากกับภาพหลุดที่ออกมา เหมือนกันนะ อีกอย่างที่ผมอยากจะพูดก็คือว่าภาพหลุดที่ออกมามันไม่ได้เป็นภาพโปรโม ตอัลบั้มใหม่ของเราอย่างที่หลายคนคิดด้วย ผมขอยืนยัน"

นักข่าว ถามต่อว่า "คิดไหมว่าภาพหลุดสุดอื้อฉาวของ "โจ-แนนนี่" เป็นภาพตัดต่อ ไม่ใช่ของจริง ? "

ป๊อบ-ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล กล่าวว่า
"ผมว่ามันน่าจะเป็นภาพหลุดจริงนะที่มันออกมานั้นผมว่ามันน่าจะเป็น ของจริง มันคงไม่ใช่ภาพตัดต่ออะไร มันเป็นภาพหลุดแหละครับ เอาเป็นว่าไปถามพี่โจเขาเอาเองดีกว่า เพราะป๊อบก็ไม่รู้เรื่องภาพที่หลุดออกมาอะไรมากหรอก"

นักข่าว "ขอสอบถามคุณ ชมพู ถึงกระแสข่าว ภาพหลุด ภาพจูบ ระหว่าง แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" และนักร้องหนุ่มร่วมค่าย "โจ-วัทนพร พึ่งเพียร"

ชมพู ฟรุ้ตตี้ ( รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจเพลง บมจ.อาร์เอส ) เปิดใจว่า
"ผมได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วและได้เรียกทั้งคู่มาสอบถามพูด คุยถึงเรื่องภาพที่อยู่บนปกนิตยสาร ซึ่งทั้งคู่ยอมรับว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพเก่าของตัวเองที่ถ่ายไว้ส่วนตัว เมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งขณะนั้นได้คบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งน้องศิลปินทั้งคู่ต่างรู้สึกเสียใจกับภาพดังกล่าวที่หลุดออกมาอย่างมาก เพราะรู้ว่าภาพนั้นไม่เหมาะสมและผมได้ว่ากล่าวตักเตือนและตำหนิถึงความไม่ เหมาะสมดังกล่าวไปแล้ว"

"ซึ่งศิลปินทั้งคู่ก็ต่างยอมรับและเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก ซึ่งเรื่องของภาพที่เกิดขึ้นศิลปินทั้งคู่ยอมรับว่าตอนนั้นเป็นความรู้เท่า ไม่ถึงการณ์"

นักข่าว ถามต่อไปว่า "ภาพฉาวดังกล่าวจะมีผลต่อเรื่องของงานเพลงในอนาคตของศิลปินทั้งคู่ หรือไม่ ? "

ชมพู ฟรุ้ตตี้ กล่าวว่า
"สำหรับผลงานในอนาคตของศิลปินทั้งคู่ ทางบริษัทได้พิจารณารอบคอบแล้วว่าจะไม่แบนทั้งคู่ ที่ผ่านมาในเรื่องงานและความรับผิดชอบต่างๆ ทั้งคู่ต่างทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดี ผมคิดว่าเราควรให้โอกาสเขา ดังนั้นจึงอยากให้ทุกคนเห็นใจและให้เขาได้อยู่ในสังคมต่อไปครับ"

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom