คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ภาพจูบ ไมค์ ( พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล )

ภาพจูบ ไมค์
ถือเป็นหนุ่มสุดฮอตที่สาวเทใจให้เยอะที่สุดอีกคนหนึ่ง เมื่อพูดถึง “ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ” ล่าสุดมีภาพไมค์จุ๊บกับผู้หญิงปริศนาหลุดตามอินเทอร์เน็ตและหนังสือบันเทิง บางเล่ม แม้หลายคนจะตกใจ แต่เจ้าตัวกลับโล่งอก เพราะที่แท้ก็แค่เพื่อน

ซึ่ง “ไมค์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “จริง ๆ ไม่มีอะไรครับ เป็นเพื่อนที่โรงเรียน เค้าชื่อทราย เป็นเพื่อนร่วมชั้น ไม่ได้เป็นแฟนหรืออะไร ภาพที่ถ่ายก็ถ่ายเล่น ๆ กัน และ อีกอย่างก็ไม่ได้โดนแก้มไมค์อะไร และภาพนี้ก็อยู่ในเน็ตตั้งนานแล้ว ไม่รู้ว่าเพิ่งมาออกตามหน้าหนังสือตอนนี้ได้ยังไง งงเหมือนกันตอนมีแฟนคลับมาบอกว่ามีภาพไมค์กับผู้หญิงหลุดในเน็ต เราก็เข้าไปดู สงสัยมากว่าใครกันนะ จะเป็นแฟนเพลงที่เวลาไมค์ไปไหนเค้าก็จะขอเข้ามาถ่ายรูปด้วยรึเปล่า

แต่พอเห็นภาพก็อ๋อเป็นทรายเพื่อนไมค์เอง เลยหายตกใจนิดหน่อย จำได้ว่าตอนถ่ายไม่ได้หอมแก้มอะไรกัน แค่ถ่ายคู่กันเล่น ๆ และหน้าเค้าก็เข้ามาใกล้หน้าไมค์ อาจเพราะมุมภาพต่างหากที่ทำให้ภาพเหมือนหอมแก้มกัน แต่ไม่มีอะไรจริง ๆ ครับ เราเป็นแค่เพื่อนกัน

ตอนนี้ก็สงสารเค้าเหมือนกัน เพราะพอไมค์เข้าไปเช็คในเน็ต เค้าก็ถูกต่อว่าเยอะเลย อยากให้แฟน ๆ เข้าใจกันนะครับว่าเค้าเป็นเพื่อนไมค์จริง ๆ ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้น สำหรับเรื่องภาพหลุดอย่างนี้ ไมค์ว่าอีกหน่อยคงต้องระวังตัวมากขึ้นเวลาถ่ายรูป เพราะบางภาพอาจทำให้คนเข้าใจผิดได้ ก็ได้แต่จำไว้เป็นบทเรียนให้กับตัวเองเท่านั้นครับ”

และ ไมค์ ได้ทิ้งท้าย ว่าไม่ใช้ ภาพจูบ แต่เป็นแค่มุมกล้อง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom