คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

อังกฤษพิพากษาห้ามสื่อรายงานข่าว พ่อ อายุ 13จัดเรียงกึ่งกลาง



ศาลอังกฤษพิพากษาห้ามสื่อรายงานข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีที่เด็กชายวัย 13 ปีขณะกำลังตรวจสอบดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อคน
(19 ก.พ. 52) ฟลอเรนซ์ บารอน ผู้พิพากษาศาลสูงของอังกฤษ มีคำพิพากษาเมื่อวันพุธ สั่งห้ามสื่อมวลชนรายงานข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายละเอียดในคดีของเด็กชาย อัลฟี แพ็ตเท็น วัย 13 ปี ผู้ตกเป็นข่าวพาดหัวไปทั่วโลกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเป็นคุณพ่อวัย13 ปี ของ เมซี่ ทารกเพศหญิงที่เกิดจากแฟนสาววัย 15 ปีชื่อ แชนเทล สตีดแมน จุดชนวนการถกเถียงเรื่องการตั้งครรภ์ของวัยรุ่นในอังกฤษ
รายงานข่าวยิ่งเข้มข้นมากขึ้นเมื่อมีเด็กหนุ่มวัย 16 ปีกับ 14 ปี ออกมาอ้างว่ามีสิทธิ์จะเป็นพ่อเด็กด้วย ในขณะที่ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานด้วยว่า แชนเทลมีความสัมพันธ์กับเด็กผู้ชายถึง 8 คนก่อนจะตั้งครรภ์ จนทำให้มีการตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ความเป็นพ่อ และทั่วโลกสนใจรอทราบผลกันอยู่ว่า แพ็ตเท็นป็นพ่อของเด็กคนนี้จริงๆ หรือไม่ แต่คำพิพากษานี้ส่งผลให้สื่อมวลชนอังกฤษไม่อาจรายงานข่าวคืบหน้าในคดีนี้ รวมทั้งผลการตรวจสอบ
ผู้พิพากษาให้เหตุผลว่า เนื่องจากอายุที่ยังน้อยของผู้เป็นบิดามารดาในกรณีนี้ และว่าชีวิตส่วนตัวกับชีวิตครอบครัวของแม่และเด็กได้ถูกขัดขวาง จนผู้พิพากษาเกรงว่าแม่และเด็กจะไม่สามารถใช้ชีวิตครอบครัวปกติได้ ขณะเดียวกัน ศาลก็ได้พร้อมแสดงความวิตกเรื่องชีวิตส่วนตัวของทั้งแพทเทนและเด็กชายคน อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom