คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

สุนัข อายุมากที่สุดในโลก ( Oldest living dog )

สุนัข อายุมากที่สุดในโลก 21 ปี

Chanel ชาแนล คือ สุนัข อายุมากที่สุดในโลก ชาแนลเป็น สุนัข เพศเมีย พันธุ์ดัชชุนด์ผสม ( dachshund mix ) และ ชาแนว ก็พึ่งฉลองอายุครบ 21 ปี ( 21 ปี ของ สุนัขนั้นก็ประมาณคนอายุ 120 ปี ) ไปเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2009 โดยเอกลักษณ์ของ ชาแนล ก็คือสวมแว่นกันแดด และสวมเสื้อกันหนาว
เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2009 ชาแนลได้จากไปอย่างสงบ ด้วยโรคชรา ด้วยวัย 147 ปี ( หากเทียบเป็นมนุษย์ ) หรือ 21 ปี เป็นอันปิดตำนานสุนัข ที่ อายุมากที่สุดในโลก

คลัง รูปภาพ ชาแนล สุนัข อายุมากที่สุดในโลก

สุนัข อายุยืนที่สุดในโลก
ชาแนล ถ่ายรูปคู่กับ เจ้าของของเธอที่ชื่อว่า Denice Shaughnessy โดยชาแนลเป็นสุนัขดัชชุนด์ลูกผสม โดย Denice ได้ค้นพบ ชาแนลจากสถานบ้านพักสุนัขจรจัดที่ Virginia ในตอนนั้นชาแนลมีอายุ เพียง 6 สัปดาห์

หมา อายุมากที่สุดในโลก
เห็นแต่งองค์ ทรงเครื่องมาหลายรูป ดูแบบเปลือยๆ กันบ้าง ดูซิถ้าจะอาย ไม่ยอมมองกล้องเลย จะเห็นเธอไม่ใส่เสื้อได้ก็ในวันที่อากาศดีในช่วงหน้าร้อนเท่านั้น

หมา อายุยืนที่สุดในโลก สุนัข อายุมากที่สุดในโลก
เอกลักษณ์ของ ชาแนล ก็คืิอการใส่แว่นกันแดด และสวมเสื้อกันหนาว แต่นั้นไม่ใช่การทำเพื่อแฟชั่น แต่ถ้าคุณมีอายุ 21 ปี ( ถ้าเป็นมนุษย์ก็ 120 ปี ) แว่นกันแดดมีไว้สำหรับป้องกันตา เป็นต้อกระจก ส่วนเสื้อกันหนาวก็เพื่อป้องกันชาแนล เป็น หวัด

บทความที่เกี่ยวข้องกับ สุนัข

สุนัข กู้ภัย สุนัข จมูก ดีที่สุดในโลก สุนัข หู ยาวที่สุดในโลก สุนัข สวยที่สุดในโลก สุนัขสงคราม ตัวแรกของโลก สุนัข น่าเกลียด ที่สุดในโลก สุนัข สูงที่สุดในโลก สุนัข ตัวเล็กที่สุดในโลก ขันที

ข้อมูลอ้างอิง สุนัข อายุมากที่สุดในโลก

http://www.msnbc.msn.com/id/30596398/

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom