คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

รอยเท้าปีศาจ ( Devil's footprints )

รอยเท้าปีศาจที่อังกฤษ ปีศาจ

Devil's footprints รอยเท้าปริศนา ถูกค้นพบในเมือง Devon ประเทศอังกฤษ รอยเท้านี้ปรากฎขึ้นอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เคยเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อนานแสนนานมาแล้ว ที่ชาวบ้านรู้จักกันดีว่าตำนาน ( 100 mile trail ) มีการพบรอยเท้าประหลาดบนพื้นหิมะเมื่อปี ค.ศ.1855 ทำให้ Jill Wade ชายเกษียรอายุ ประกาศว่าจะเป็นผู้ไขปริศนานี้เอง นักวิทยศาสตร์จาก The Center for Fortean Zoology ทำการสำรวจรอยเท้าดังกล่าว โดยรอยเท้านี้มีขนาดกว้าง 12.7 เซ็นติเมตร ระยะก้าวอยู่ระหว่าง 28 - 43 เซ็นติเมตร ซึ่งเขากล่าว "ว่ารอยเท้านี้คล้ายกับตำนานเมื่อ 154 ปีที่แล้ว แต่ตนเองเชื่อว่ารอยเท้าดังกล่างน่าจะเ็ป็นของสัตว์ จำพวกกวางมากกว่าที่จะเป็นปีศาจ ( Devil )

ตำนานปีศาจ
100 miles trail
ตำนานแกะรอย 100 ไมล์ ( Mysterious 100 miles trail )
เรื่องมีอยู่ว่าเย็นวันหนึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1855 เกิดหิมะตกในเมือง Devon แต่มาในรุ่งขึ้นเมื่อชาวเมืองพบว่ามีรอยเท้าประหลาด เป็นรูปกลีบเท้าของข้างบนพื้นหิมะ แต่ที่แปลกรอยเท้านี้มีปรากฎบนหลังคาบ้าน ทั้งยังมีเพียงแค่ 2 ข้าง ไม่เหมือนสัตว์ที่ต้องมี 4 ข้าง เมื่อทำการแกะรอยก็พบว่าที่เมืองอื่นก็มีรอยเท้าในลักษณะนี้เกิดขึ้นในวันเดียวกัน แต่เมืองทั้งสองห่างกันถึง 100 ไมล์ และยังต้องข้ามแม่น้ำ Exe อีก 2 ไมล์ จึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเดินทางได้ภายหนึ่งคืน รอยเท้าดังกล่าวมีลักษณะเป็นรอยกลีบเท้าสัตว์ มีแค่ 2 ข้าง รอยเท้ากว้าง ยาว 10 เซ็นติเมตร กว้าง 7 เซ็นติเมตร ระยะก้าว 21 เซ็นติเมตร เหตุการณ์ดังกล่างทำชาวบ้านหวาดกลัว ว่าเป็นรอยเท้าของปีศาจ ( Devil )

บทความอื่น ที่เกี่ยวข้องกับ ภูต ผี ปีศาจ จาก wowboom


Fanfin Seadevil
ปลาปีศา ครีบพัด
ปลาปีศาจ ครีบพัด ( Fanfin Seadevil ) หรือ Caulophryne jordani เป็น ปลาน้ำลึก ในตระกูล Anglerfish ปลาปลาปีศาจ ครีบพัด ( Fanfin Seadevil ) มีสี่งที่แปลก และโดดเด่นกว่า ปลาในตระกูล Anglerfish ทั่วไปคือ พวกมันไม่มีหงอนเรืองแสงบนหัว ที่ใช้สำหรับล่อเหยือในที่มืด และทั่วทั้งร่างมีครีบยาว คล้ายพัด
เช่นเดียวกับปลาในตระกูล Anglerfish เพศผู้มีขนาดเล็กกว่ามากเพศเมีย ตัวผู้มีอุปนิสัยที่ เมื่ตัวผู้พบ ตัวเมีย ตัวผู้จะเกาะติดตัวเมียด้วยปาก ทำตัวเหมือนกาฝาก โดยดูดเลือดของตัวเมียเป็นอาหาร จนกระทั้ง.....

<< อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>
.

คัมภีร์ไบเบิ้ล ปีศาจ
คัมภีร์ไบเบิ้ล ปีศาจ
คัมภีร์ไปเบิ้ล เล่มนี้เป็นคัมภีร์ไบเบิ้ล เพียงเล่มเดียวในโลกที่มีรูปของ ปีศาจปรากฏอยู่ภายในเล่ม ทั้งมันยังเป็นหนังสือที่คัดด้วยรายมือขนาด ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยขนาด 92 x 50 x 22 เซ็นติเมตร ( สูง x กว้าง x หนา ตามลำดับ ) หนัก 75 กิโลกรัม และตำนานการอุบัติของมันยิ่งแปลกประหลาดยิ่งนัก
ตำนานกล่าวไว้ว่า " นักบวช ผู้ต้องโทษในความผิดร้ายแรง ที่ถูกจองจำในคุกที่มืดที่สุด และการที่เขาจะได้รับการอภัยจากโทษนี้ได้ มีทางเดียวเท่านั้นคือการที่เขาจะต้อง...........

<< อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>
.

สุดสยอง ผีเข้า
สุดสยอง ผีเข้า
Anneliese Michel อันเนลีส มิเชล คือ เคสผีเข้าจากโลกตะวันตกที่มีการบันทึก และเป็นวิทยาศาสตร์ที่สุด เคสหนึ่งในโลก
เธอ เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน ค.ศ. 1952 ที่หมู่บ้านเล็กๆ แห่งหนึ่งในแคว้นบาวาเรีย ทางตอนใต้ของเยอรมนี ในครอบครัวที่เคร่งศาสนา เธอเป็นเคส ทีมีอาการที่เรียกว่า ผีเข้า ( Exorcism ) เด่นชัด และมีอาการยาวนานจนเธอเสียชีวิต โดยมีอาการพูดด้วย เป็นเสียงของ ปีศาจ และอาการแปลกๆ จากเด็กสาวผู้งดงาม สู่.......

<< อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>
.

เชลยภายใน
ค่ายนรกเอาชวิตซ์
หากคุณคิดว่า ภูต ผี ปีศาจ น่ากลัว คุณคิดผิด
เราจะนำคุณไปสู่ค่ายนรกเอาชวิตซ์ ของเยอร์มันให้คุณเห็น ให้คุณดูว่านี้หรือคือสิ่งที่มนุษย์ทำกับ มนุษย์ด้วยกันเอง ลึกกว่าที่คุณเคยได้ยิน ลับกว่าที่คุณเคยรู้ ของเหล่าบุคคลที่ถูกเรียกว่าหมอ แต่พฤติกรรมดุจ ผีห่าซาตาน ก็ไม่ปานกับการทดลองมรณะ.......

<< อ่านข้อมูลเพิ่มเติม >>

อ้างอิง รอยเท้าปิศาจ ( Devil's footprints )

  • http://www.lookandlearn.com/blog/?p=47#more-47
  • http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/news/article2317157.ece

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom