คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

พ่ออายุ 13 ปี ส่อเก๊


คุณคิดว่าเด็กเหมือนใคร ?

เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ นิวส์ออฟเดอะเวิลด์ของอังกฤษรายงานความคืบหน้ากรณี อัลฟี แพ็ตเทน เด็กชายหน้าละอ่อน วัย 13 ปี มีลูกกับแชนเทล สเตดแมน วัย 15 ปี ซึ่งก่อกระแสถกเถียงไปทั่วถึงความเสื่อมโทรมของสังคมว่า เกิด ความอลเวงขึ้นเมื่อหนุ่มวัยรุ่นโผล่มาขอให้ตรวจพันธุกรรม (ดีเอ็นเอ) เด็กหญิงเมซี่ซึ่งเป็นลูกของอัลฟีและแชนเทลเพราะสงสัยว่าอาจเป็นลูกของตน ขณะที่หนุ่มอีกคนโผล่มาเผยว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับแชนเทลเช่นกัน


นายริชาร์ด กู๊ดเซลล์
นายริชาร์ด กู๊ดเซลล์ (Richard Goodsell) วัย 16 ปี กล่าวว่า เคยหลับนอนกับน.ส.แชนเทล นานกว่า 3 เดือน ในช่วงที่คาดว่าแชนเทลน่าจะตั้งท้อง และเชื่อว่าเด็กเป็นลูกของตนไม่ใช่ลูกของอัลฟี เพราะเพื่อนๆ และแม่ต่างก็บอกว่าหนูน้อยมีตาเหมือนตน จึงอยากเรียกร้องให้ตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์ว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริง
ริชาร์ด ยังเผยว่า เพื่อน ของตนคนใดคนหนึ่งอาจเป็นพ่อของหนูน้อยเมซี่ แม้แต่แม่ของแชนเทลเองยังถามตนว่าเป็นพ่อของเด็กหรือไม่ เพราะไม่มีใครอยากเชื่อว่าอัลฟีเป็นพ่อจริงๆ โดยแชนเทลเคยบอกให้ตนไปปรากฏตัวเป็นพ่อระหว่างคลอด แต่ตนไม่ได้ไปเพราะมีเรียนเช้าวันรุ่งขึ้น
ริชาร์ดพบกับแชนเทลตั้งแต่ที่แชนเทลย้ายมาอยู่เมืองซัสเซกซ์ เมื่อ 2 ปีก่อน ขณะที่แชนเทลมีอายุ 13 ปี และริชาร์ด อายุ 14 ปี โดยริ ชาร์ดไปค้างคืนกับแชนเทลคืนวันศุกร์และเสาร์ และมีเพศสัมพันธ์กันตลอดช่วง 2 สัปดาห์ในห้องนอนฝ่ายหญิง และทั้งคู่ไม่ได้ใช้อุปกรณ์คุมกำเนิดและไม่ใช่การมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกของ ตน แต่พอเลิกกันไป แชนเทลก็ไปมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหนุ่มอีกหลายคน คาดว่าถึง 8 คน


ไทเลอร์ บาร์เกอร์
นายไทเลอร์ บาร์เกอร์ (Tyler Barker) วัย 14 ปี กล่าวว่า ตนเคยมีเพศสัมพันธ์กับแชนเทลเมื่อ 9 เดือนก่อน แต่แค่ครั้งเดียวที่บ้านแชนเทล ขณะที่ตนเพิ่งฉลองวันเกิดอายุ 14 ปี ตนวิตกว่าอาจจะเป็นพ่อเด็ก แต่ก็หวังว่าคงจะไม่ใช่ เพราะแชนเทลมีคู่นอนอีกอย่างน้อย 5 คน
ด้านนายคริส ไอร์แลนด์ วัย 44 ปี พ่อของไทเลอร์ กล่าวว่า ลูกมาสารภาพว่าเคยนอนกับแชนเทลเมื่อ 9 เดือนก่อนทำให้ครอบครัวไม่สบายใจมาก ตนสอนลูกให้มีความรับผิดชอบในสิ่งที่ทำหากว่าเป็นพ่อของเด็ก แต่ดูเหมือนว่าแชนเทลนอนกับเด็กหนุ่มมากหน้าหลายตา รวมทั้ง ด.ช.อัลฟี


เมซี่ ร็อกแซน
เมซี่ ร็อกแซน แม่ของแชนเทล สเตดแมน ยืนยันว่าลูกสาว(แชนเทล สเตดแมน) เสียความบริสุทธิ์ให้อัลฟี(หนูน้อยวัย 13) ซึ่งไปรอแชนเทลคลอดที่โรงพยาบาลอีสเบอร์นนานถึง 5 ชั่วโมง โดยอัลฟียืนยันว่าเมซี่เป็นลูกของตนที่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ ในขณะที่อัลฟีอายุ 12 ปี และไม่ใส่ถุงยางอนามัย ส่วนแชนเทลลืมกินยาคุมกำเนิด

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom