คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

Google Earth ค้นพบเมืองแอตแลนติส Atlantis



กูลเกิ้ล สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อ ภาพนี้อาจจะเป็นสิ่งยืนยันว่า เป็นการค้นพบเมืองที่สาบสูญ แอตแลนติส ( Atlantis ) ที่จมลงสู่ก้นมหาสมุทร
ภาพนี้ได้แสดงให้เห็นถึง คล้ายสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่ รูปทรงสี่เหลี่ยม มีเส้นตัดกันเป็นตาราง คล้ายกับการวางฝังเมือง เป็นบล็อค ของมหานครที่จมอยู่ใต้มหาสมุทรแอตแลนติก ( Atlantic Ocean ) พวกมันดูยิ่งใหญ่ และ แลดูไม่เหมือนสิ่งที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ


ส่วนค่า พิกัดตำแหน่ง เพื่อสืบค้น ละติจูด : 31°23'38.39"N ลองติจูด : 24°26'0.11"W
ปล. ทาง Google ออกมากล่าวถึงสิ่งที่พบเห็นตามภาพจั่วหัว ว่าคงเป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยอธิบายว่าแนวเส้นที่เห็น คือ
แนวเดินเรือที่ถูกเก็บบันทึกข้อมูลไว้จากดาวเทียม

เพลโต
เพลโต ( Plato )
จากตำแหน่งที่ตั้งของสิ่งก่อสร้างปริศนา ที่ห่างจากจาก แอฟริกา ไปทางตะวันตก 1000 กิโลเมตร ใกล้เกาะคานารี Canary Island มันช่างใกล้เคียงกับคำกล่าวถึงเมืองแอตแลนติส ( Atlantis ) ตามที่เพลโต ( Plato ) นักปรัชญากรีกที่โด่งดัง และเพลโต ก็เชื่อว่าเมือง แอตแลนติส เป็นเกาะที่จมลงสู่ใต้ท้องทะเลจากเหตุการแผ่นดินไหว เมื่อประมาณ 9700 ปีก่อนคริสกาล หรือเมื่อ 12000 ปีมาแล้ว
เพลโต กล่าวว่า " แอตแลนติส ตั้งอยู่เลย "เสาหินแห่งเฮอร์คิวลิส" คาดว่าเป็นช่องแคบยิบลอนตาในปัจจุบันออกไป อาณาจักรนี้ครอบคลุมน่านน้ำทะเลเมดิเตอร์เรเนียนจรดอียิปต์และตุรกี "


Dr Charles Orser
Dr. Charles Orser
ซึ่งดำรงณ์ตำแหน่ง ประจำภาคประวัตศาสตร์ โบราณคดี ของมหาวิทยาลัยนิวยอร์ค ( New York State University ) และเป็นผู้เชี่ยวชาญอันดับต้นๆของโลกเกี่ยวกับเมืองแอตแลติส ( Atlantis ) กล่าวว่า "สิ่งนี้เป็นอาดเป็นหลักฐานสำคัญที่จะยืนยันความมีอยู่ของเมือง แอตแลนติส ดังเช่นข้อมูล หลักฐานตามบทความ และคำกล่าวของ เพลโต มันเป็นเหมือนสิ่งที่อยู่ในตำนานที่กับกลายเป็นความจริง"

ตำนาน เมืองแอตแลตติส

เมื่อแรกที่มีการแบ่งดินแดนบนโลก โพโซดอน ( Poseidon ) เทพแห่งสมุทรและแผ่นดินไหวได้รับแอตแลนติสมาเป็นสมบัติ ชาวแอตแลนติสทุกคนจึงเป็นเชื้อสายของเทพเจ้าองค์นี้กับเคลริโอ ( Klerio ) ชายาซึ่งเป็นมนุษย์ เป็นดินแดนอันอุดมด้วยทรัพยากร และอาหารนานาชนิด ทิวเขาสูงกำบังลมจากทางเหนือ สรรพสัตว์ มีกษัตริย์สิบองค์ครองดินแดนสิบแคว้น พลเมืองทั้งหมดอยู่ร่วมกันด้วยความสามัคคีและสันติสุข ไม่สนใจไยดีต่อสมบัติ ลาภ ยศ ชาวแอตแลนติส ยังเป็นยอดนักขี่ม้า และเดินเรือ ต่อมาชาวแอตแลนติสเกิดลาภ และพยายามจะครองโลก จึงเกิดสงครามรุนแรงที่ตามมา มีนครเอเธนส์เพียงแห่งเดียวที่ยืนหยัดต่อสู้กับแอตแลนติสได้ โพโซดอนพิโรธชาวแอตแลนติส และดลบันดาลให้เกิดภัยพิบัติร้ายแรงขึ้นทำให้แอตแลนติสจมหายไปใต้เกลียว คลื่น เมื่อประมาณ 9700 ปีก่อนคริสกาล

ค้นหาโดย Google Map เมืองแอตแลตติส


คลังภาพ เมืองแอตแลตติส

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom