คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

แมวเก่ง



สำหรับเหล่า หนูน้อย คงต้องบอกว่า เจ้า ทาวเซอร์(Towser) คือ ฆาตกรอำมหิต ที่ ไร้ความปราณี ถามว่าทำไมก็มันเป็น แมวที่ได้รับการบันทึกในกินเน็สบุ๊คว่า สังหารหนูมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนหนูกว่า 28,899 ชีวิต ที่ต้องสังเวยตลอดช่วงชีวิตกว่า 24 ปี ของมัน

รายละเอียด

  • ทาวเซอร์ เป็นแมวเพศเมีย พันธุ์ long-haired tortoiseshell
  • เกิดเมื่อวันที่ 21 เมษายน 1963 เสียชีวิตประมาณเดือน มีนาคม 1987
  • ทาวเซอร์เกิดที่เมือง Glenturret Distillery ในปประเทศ สกอทแลนด์ ที่เป็นพื้นที่ผลิต วิสกี้(Whisky) ที่มีชื่อเสียง
  • แน่นอนส่วนประกอบหลักของการทำ วิสกี้ ก็คือ ข้าวบาร์เลย์(Barley) และเหล่าหนูก็เป็นศัตรูตัวฉกาจที่มักบุกเข้ามาทำลาย ข้าวบาร์เลย์ ที่เก็บไว้ในยุ้งฉาง
  • ทาวเซอร์ เป็นแมวที่มีทักษะในการจับหนูยอดเยี่ยม มันจึงเป็นที่รักของชาวเมืองที่ช่วยกำจัดเหล่าหนู เมื่อมันเสียชีวิต จึงมีการสร้าง อนุเสาวรีย์ เพื่อเป็นเกียรติในวีรกรรมของมัน
  • ไม่มีใครทราบจำนวนที่แน่นอน ของหนูที่ทาวเซอร์ สังหารไปตลอดชีวิตแม้แต่ ทาวเซอร์เองก็ตาม ส่วนตัวเลข 28,899 มาจากการสังเกตของผู้สังเกตการณ์ คูณ ด้วยจำนวนวันตลอดช่วงชีวิตของทาวเซอร์
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://lovemeow.com/2009/10/towser-the-worlds-best-mouser/

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom