คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เหม็นที่สุดในโลก



มันไม่ได้มาง่ายๆ การที่จะเป็น มนุษย์ที่เหม็นที่สุดในโลก มันไม่ใช่เกียรติยศ มันไม่ใช่สิ่งที่น่ายกย่อง มันต้องแลกด้วยการที่สังคมประนาณ เหยียดหยาม แต่ สำหรับนาย ซิงค์ มันคุ้มกว่าการถูกตีหน้าว่าไร้น้ำยา
รายละเอียด

  • การที่นาย ซิงค์ (Kailash Singh) ชายชราวัย 65 ปี ชาวอินเดีย มีอาชีพเป็นชาวปศุสัตว์เลี้ยงวัว ได้รับการเรียกขานว่าเป็น ชาย ที่ เหม็นที่สุดในโลก(ปล.ไม่มีสถาบันใดรับรอง) ก็เนื่องจากการที่เขาไม่ยอมอาบน้ำมาเป็นเวลากว่า 37 ปี(ไม่อาบน้ำตั้งแต่ปี 1974) ตั้งแต่เขาเริ่มแต่งงานได้ใหม่ๆ
  • การที่เขาไม่ยอมอาบน้ำก็เป็นผลมาจากการที่เขาไม่มีลูก(สำหรับคนอินเดียการไม่มีลูก สืบสกุลเมื่อแต่งงานถือเป็นเรื่องร้ายแรงมากๆ จะถูกสังคมประนาณ และเหยียดหยามอย่างรุนแรง) จึงมีนักบวช แนะนำนายซิงค์ว่า หากเขามีศรัทธาและความมุ่งมั่นอันแรงกล้า และทำตามคำแนะนำของนักบวช โดย จะไม่อาบน้ำอีกต่อไปเขาจะได้รับ ลูกชาย และทายายเป็นรางวัล
  • แต่ความเชื่อของนายซิงค์ ก็ยังไม่สามารถทำให้เขาได้รับ ลูกชาย เนื่องจากลูกๆทั้ง 7 คนของนายซิงค์นั้นล้วนเป็นหญิงทั้งนั้น
  • ทุกวันนี้นายซิงค์ก็ยังไม่ยอมอาบน้ำ เขายอมสัมผัสน้ำเฉพาะใช้น้ำป้วนปาก และล้างมือเท่านั้น(นั้นหมายความว่าก้นก็ไม่ล้าง จู๋ก็ไม่ล้าง หรือ)
  • ถึงแม้เมียจะยื่นคำขาดว่า ถ้าเขาไม่ยอมอาบน้ำจะไม่ยอมนอนด้วย แต่ เขาก็ไม่ยอม(เมียกล่าวว่า เมื่อเขาไม่ยอมอาบ ในเมื่อเธอเป็น เมีย ก็ต้องยอมทำหน้าที่ของเมีย ทั้งๆที่ต้องทนต่อกลิ่นเหม็นก็ตาม)
  • ทุกเย็น นายซิงค์ จะใช้การอาบไฟ(Fire Bath คือ การนั่งสวดภาวณา อยู่ข้างกองไฟ) เพื่อเป็นการชำระล้างร่างกายแทน การอาบน้ำ

ซ้ายสุดคือนายซิงค์ หญิงชราที่มีผ้าคลุมศรีษะสีขาวคือ ภรรยาของนายซิงค์ที่ชื่อว่า Kalavati Devi วัย 60 ปี หญิงอีก 3 คนคือลูกสาวของนายซิงค์ Pooja Singh วัย16ปี Neetu Singh วัย25ปี และ Baby Singh วัย35ปี เห็นเสื้อแดงไม่ใช่ลูกชายที่นายซิงค์เฝ้ารอเป็นหลานชายวัย 12 ขวบ และหลานวัย 8 เดือน


วิธีการอาบไฟ แทน การอาบน้ำ ที่นายซิงค์จะถือปฏิบัติทุกๆเย็น
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-2007220/Kailash-Singh-The-farm-worker-washed-37-years.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom