คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

พ่อ แม่ รังแก ฉัน



หลังจากกลับมาจากทำงานที่ชลบุรี ก็เห็นข่าวนี้ รู้สึกแย่มาก และขอใช้คำนี้ก็คงไม่แปลก " พ่อ แม่ รังแก ฉัน " มันเรื่องอะไรกันหรือ ก็ข่าวที่เด็กน้อยชาวอินโดนีเซีย วัย 2 ขวบ ที่สูบบุหรี่วันละ 40 มวน

รายละเอียดเกี่ยวกับ พ่อ แม่ รังแก ฉัน

  • เหยี่ือ ความมักง่ายวัย 2 ขวบนี้มีชื่อว่า Ardi Rizal
  • หนูน้อย Ardi Rizal ได้ลิ้มรสบุหรี่ ครั้งแรกในชีวิตเมื่อตอนอายุ 18 เดือน
  • คนที่มักง่ายที่สุดในเรื่องนี้ก็คือ พ่อของหนูน้อยที่มีอาชีพเป็นคนหาปลา ที่ฝึกให้หนูน้อยสูบบุหรี่ ( คงเหมือนเมืองไทยที่ พ่อขี้เมา ชอบเอา เบียร์ เหล้า ให้ลูกชิม )
  • ปัจจุบัน หนูน้อย Ardi Rizal สูบบุหรี่วันละ 40 มวน หากเขาไม่ได้สูบบุหรี่เขาจะมีอารมณ์เกรี้ยวกราด ขว้างปาสิ่งของ
  • ทำให้ คุณพ่อมักง่ายต้องเสียเงินวันละ 200 บาท/วัน เป็นค่าบุหรี่ให้หนูน้อย ( โดยพื้นที่นั้นมีค่าแรงขั้นต่ำวันละ 120 บาท/วัน )
  • หนูน้อย Ardi Rizal เป็นชาวเมือง Musi Banyuasin บนเกาะสุมาตรา ประเทศอินโนนีเซีย
เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่มีสาระ หรือ น่าจดจำ มันเป็นเรื่องทุเรศๆ ของคนที่ขาดจิตสำนึก ขาดวุฒิภาวะ แต่เรื่องนี้ก็ไม่ควรให้มันผ่านเลยไปเฉยๆ
เด็กนั้นเป็นผ้าขาว แล้ววันนี้ ครอบครัว และ สังคม จะย้อมเขาเป็น สีอะไร ?

ข้อมูลอ้างอิง พ่อ แม่ รังแก ฉัน เด็ก 2 ขวบสูบบุหรี วันละ 40 มวน

  • http://www.metro.co.uk/weird/827896-two-year-old-boy-who-smokes-40-cigarettes-a-day

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom