คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

10 อันดับ ตลกร้าย วันเมษาหน้าโง่


April Fool's Day วันเอพริลฟูลส์ หรือวันเมษาหน้าโง่ โดยจะตรงกับวันที 1 เมษายน ของทุกปี โดยทุกคนสามารถพูกโกหกได้ โดยจะไม่ถูกถือโทษ โกรธเคืองกัน และหนังสือมักจะมีข่าวพาดหัวใหญ่ที่สร้างความตื่นตะลึงให้แก่สาธารณชนเป็นอย่างมากในวันนั้น แต่ในวันรุ่งขึ้นจะมีการเฉลยว่ามันเป็นเพียง มุกตลกร้าย วันเมษาหน้าโง่ เท่านั้นเอง ลองย้อนไปดู 10 อันดับ ตลกร้าย วันเมษาหน้าโง่ กันครับ

อันดับที่ 1 ยกเลิกค่า Pi จาก 3.14........ เป็น 3



ในปี 1998 The Newmaxican of science ได้ออกจดหมายถึงบรรดานักวิทยาศาสตร์ ว่าจะทำการยกเลิกค่า Pi ที่ใช้กันอยู่ จากที่มีค่าโดยประมาณ 3.14.......เรื่อยๆไปไม่มีที่สิ้นสุด เป็น 3 ถ้วยแทน ข่าวนี้ถูกแพร่ไปใน internet E-mail อย่างรวดเร็ว ( แต่สำหรับบรรดานักวิทยาศาสตร์ นักคณิตศาสตร์ คงรู้ดีว่ามันเป็น Joke ซึ่งไม่มีทางเป็นไปได้)

อันดับที่ 2 Taco Bell ซื้อ Liberty Bell


ใปปี 1996 Taco Bell ได้ลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ New York Time ว่าตนเองได้เข้าซื้อ Liberty Bell ( ระฆังที่ใช้ตีเพื่อประกาศว่าประเทศอเมริกา ได้ประกาศตัวเป็นเอกราชจากอังกฤษ ตั้งอยู่ที่ อุทยานประวัติศาสตร์แห่งชาติ อินดีเพนเดนซ์ , ฟิลาเดลเฟีย , เพนซิลเวเนีย , อเมริกา ) เนื่องจากประเทศกำลังมีภาระหนี้สินอย่างมาก จึงต้องขาย ระฆังแห่งประวัติศาสตร์นี้ เพื่อใช้หนี้ และทาง Taco Bell ยังจะเปลี่ยนชื่อระฆังนี้จาก Liberty Bell เป็น Taco Bell สร้างความโกรธแค้นแก่สาธารณะชนอย่างมาก จนทาง Taco Bell ต้องรีบออกมาแก้ข่าวว่ามันเป็นเพียงมุกตลก วันเมษาหน้าโง่ เท่านั้นเอง

อันดับที่ 3 หอเอนปีซ่า ล้มลง


ในปี 1960 สถานีโทรทัศน์ของดัตช์ ได้เสนอข่าวว่า หอเอนปิซ่าได้ล้มลง

อันดับที่ 4 หนังสือพิมพ์ The Guardian ยุติการตีพิมพ์


ในปี 2009 หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ The Guardian ของอังกฤษ ประกาศว่าต่อไปทาง The Guardian จะยุติการตีพิมพ์หนังสือพิมพ์ แี่ต่ปรับเปลี่ยนเป็นการส่ง Short Message ไม่เกิน 140 ตัวอักษรผ่านทาง Twitter แทน

อันดับที่ 5 หอนาฬิกา Big Ben จะเปลี่ยนเป็นนาฬิกาดิจิตอล


ในปี 1980 ทาง BBC ได้เสนอข่าวว่าทางรัฐบาลมีโครงการจะปรับปรุงใหญ่หอนาฬิกา Big Ben โดยจะเปลี่ยนนาฬิกา เป็นนาฬิกาดิจิตอล

อันดับที่ 6 เบอร์เกอร์คิง ส่งแฮมเบอร์เกอร์ สำหรับคนถนัดซ้าย เข้าตีตลาด


ในปี 1998 ทางเบอร์เกอร์คิง ( Burger King ) ได้ซื้อโฆษณาเต็มหน้าในหนังสือพิมพ์ USA Today ว่าเบอร์เกอร์คิง ได้ส่งแฮมเบอร์เกอร์ สำหรับคนถนัดซ้่ายออกมาขาย เพื่อกลุ่มลูกค้าที่ถนัดกว่า 32 ล้านคนในอเมริกา โดยส่วนผสมต่างๆ นั้นเหมือนแฮมเบอร์เกอร์ปกติ แต่ออกแบบให้คนถนัดซ้ายถือได้ถนัดขึ้น และมีข้อมูลว่ามีลูกค้ามากถึง 1024 คนไปสั่งเบอร์เกอร์สำหรับคนถนัดซ้ายนี้ที่ร้าน

อันดับที่ 7 พบนกเพนกวินบินได้



ในปี 2008 ทาง BBC ได้เสนอข่าวว่า สามารถบันทึกภาพนกเพนกวิน ที่แอนตาร์คติก สามารถบินได้ ซึ่ง Clip VDO นั้นเป็นที่สนใจของประชาชน เข้าเปิดชมเป็นจำนวนมากผมดูมาแล้ว เนียนมากๆ

อันดับที่ 8 หอไอเฟล จะย้ายไปสร้างใหม่ที่ ยูโรดิสนีย์แลนด์


ในปี 1986 ประชาชนชาวฝรั่งเศลต่างตกตะลึงเมื่อ Parisen ได้ออกข่าวว่าจะมีการรื้อถอนหอไอเฟล( Eiffle Tower ) เพื่อไปก่อสร้างใหม่ที่ สวนสนุกยูโรดิสย์แลนด์ ในตำแหน่งที่จะมีการก่อสร้างสนามกีฬาขนาดความจุ 35,000 ที่นั่งที่จะไว้ใช้สำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 1992

อันดับที่ 9 นายกฝรั่งเศล Sarkozy จะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อเพิ่มความสูง


ในปี 2008 หนังสือพิมพ์ The Sun ได้เผยแพร่ข่าวว่า นายกรัฐมนตรี Nicolas Sarkozy ได้เข้าการผ่าตัดเพื่อเพิ่มความสูงโดยการ ฉีดแคลเซียมจำนวนมาก เข้าที่บริเวณขา เพื่อต้องการจะเพิ่มความสูงอีก 5 นิ้ว เพื่อไม่ให้ดูด้อยกว่า ภรรยาเมื่อเดินเคียงข้างกัน

อันดับที่ 10 ภูเขาไฟ Bull Hill ระเบิด


ในปี 1980 ทีวีช่อง 7 ของเมือง Boston ได้เสนอข่าวว่า ภูเขาไฟ Milton หรือที่รู้จักกันในชื่อ Bull Hill ได้เกิดการระเบิดครั้งใหญ่ พ่นเถ้าถ่าน และลาวาจำนวนมากออกมา และลาวากำลังไหลเข้าสู่เมือง แต่ตอนท้ายของข่าว มีการขึ้นข้อความให้อ่านว่า " April Fool's Day " แต่ประชาชนก็ไม่พอใจอย่างแรงกับการเล่นข่าวที่เกินไป จนทางทีวีช่อง 7 ต้องออกมาขอโทษต่อการกระทำในครั้งนี้

ข้อมูลอ้างอิง 10 อันดับ ตลกร้าย วันเมษาหน้าโง่

  • http://oddee.com/item_97022.aspx

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom