คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ผู้หญิงเหมือน ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น


ไม่รู้ตอนนี้เราจะเชื่ออะไรที่มันปรากฎบนอินเตอร์เน็ตได้มากน้อยเท่าไร? เมื่อเธอคนนี้ที่ตอนแรก Admin DEN คิดว่าภาพนี้เกิดจากตกแต่งด้วยโปรแกรม Photoshop แต่ผมคิดผิดเพราะเธอมีตัวตนจริง ตอนท้ายมีคลิปให้ดูแล้วปริศนาจะคลี่คลาย

รายละเอียด

  • สาวน้อยวัย 19 ชาวยูเครน นามว่า Anastasiya Shpagina ผู้หลงไหลในคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนสาวญี่ปุ่น ที่โดยมากจะมีลักษณะ ตาโต หัวโตเมื่อเทียบกับขนาดร่างกาย ผมสีสันสดใส และเอวเล็ก
  • ภาพที่เห็นนี้ไม่ได้ผ่านการแต่งภาพจากโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เธอไม่ได้ผ่านมีดหมอ แต่ที่เห็นเธอมีหน้าตาเช่นนี้เป็นผลมาจาก ฝีมือการแต่งหน้าของเธอ โดยเธอใช้เวลาในการเขียนตาแต่ละข้าง 30 นาที รวมสองข้างใช้เวลา 1 ชั่วโมงสำหรับการเขียนตา(ชมคลิปด้านล่างได้ครับ)
  • ที่เห็นเธอตาโตมหึมา นี้เกิดจากการที่เธอใช้สีขาวเขียน รอบหนังตา ขอบตาล่าง และหางตา เพื่อหลอกตาให้เหมือนเป็นตาขาว แล้วเธอก็ใช้ Eyeliner เขียนรอบสีขาวข้างต้นเพื่อลวงเห็นเป็นขอบตา ติดขนตาปลอมสุดงอน ใส่บิ๊กอาย เธอก็จะกลายร่างกลายเป็น ตัวการ์ตูนญี่ปุ่น
 เปรียบเทียบตาขวาที่ผ่านการแต่งตา กับตาซ้ายของเธอที่ยังไม่แต่ง จะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเธอใช้เทคนิคการเขียนแนวของตาหลอกทำให้เหมือนดวงตาเธอกลม

คลิปวีดีโอ


อ้างอิง


แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom