คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ร้านกาแฟ ที่ อันตรายที่สุดในโลก

ร้านกาแฟนี้เป็นที่กล่าวขานของเหล่าบรรดาเมียๆในเมือง ว่ามันเป็นภัยคุกคามพวกเธออย่างยิ่ง จนนายกเทศมนตรีของเมืองต้องออกมาหามาตรการป้องปรามเป็นการด่วน


รายละเอียด

  • หลังจากเธอ ลอร่า มิกกี้(Laura Maggi) เปิดบริการบาร์ที่ชื่อว่า ลี คาเฟ่(Le Cafe) มากว่า 8 ปี หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ก็ต่างหลั่งไหลมาเป็นลูกค้ากันแน่นร้าน จนรถต้องจอดซ้อนคันกันจนเป็นปัญหาจราจรตลอดทั้งวัน
  • มันไม่ใช่ว่า กาแฟ หรือเหล้าที่เธอชงมันจะอเร็ดอร่อย แต่เหตุที่ลูกค้าแน่นร้านก็มาจากหลังจากทั้งหนังสือพิมพ์ ทีวี และสื่ออินเตอร์เน็ต ต่างลงภาพชุดแต่งตัวของเธอที่แทบจะปิดอะไรต่อมิอะไรไม่มิด เธอก็ดังเป็นพลุแตก
  • จนนายกเทศมนตรีหญิงของเมือง จะต้องงัดมาตราการเด็ดขาดมาจัดการกับปัญหาการจราจรบริเวณหน้าร้านของลอร่า(ทานนายกห่วงรถติด หรือ ห่วงคุณสามีของท่านนายกกันแน่ครับ)
  • และตอนนี้เหล่าเมียๆทั้งหลายในเมือง Bagnolo Mella รวมถึงนายกเทศมนตรีหญิงได้ออกมาประกาศก้อง "ลี คาเฟ่ คือ พื้นที่อันตรายห้ามสามีมาเหยียบเด็ดขาด"
 คลังภาพ


ลอร่า กล่าวว่า ฉันรู้ว่าพวกผู้หญิงคงหัวเสียบ้างที่พวกผู้ชายมาที่ร้านฉัน แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาของฉัน

ลอร่า กล่าวว่า ถ้าพวกผู้ชายชอบที่จะมาที่ร้านฉัน ฉันจะทำอะไรได้


ลอร่า กล่าวว่า ลูกค้าบางคนของเธออุตส่าห์ขับรถมากว่า 70 ไมล์(112 กิโลเมตร) เพื่อมากินกาแฟที่เธอชงแก้วนึง (ลูร่าคิดว่าเขามากินกาแฟจริงหรือ Admin DEN ว่าไม่ใช่นะ)
ปล. ปีนี้ลอร่า อายุ 34 ปี(2012) แต่ผมคิดว่าภาพนี้คงตอนเธอสาวมากว่า

อ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-2105339/Sexpresso-Wives-ban-husbands-visiting-Italian-cafe-busty-barmaid-serves-drinks-skimpy-outfits.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom