คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เตือนภัย


ดูคลิปนี้แล้วสยอง อยากจะบอกว่ามันเป็นประทัดที่แรงที่สุดในโลก(ผมโกหก) เมื่อชายชาวจีนที่ทราบแต่ชื่อว่า Cai กำลังจะจุดประทัดเล่นกับลูกชายและหลาน โดยเขาวางประทัดไว้บนฝาบ่อพักระบายน้ำ และจุดไฟแช็คระหว่างที่กำลังก้มไปจุดประทัดก็เกิดการระเบิดอย่างรุนแรงซัดร่างของเขากระเด็นไปด้านหลังสังเกตในคลิปเสื้อขาดกระจุยทันที ฝาท่อกระเด็นขึ้นไปสูงเท่าตึก4ชั้น โดยเขามีรอยไหม้บนใบหน้า ระบบทางเดินหายใจบาดเจ็บ และอยู่ในสภาพบาดเจ็บสาหัส แต่ เด็กทั้งสองปลอดภัย
  • ส่วนสาเหตุของการระเบิดคาดว่าน่าจะเกิดจาก การมีก๊าซชีวภาพที่สามารถระเบิดได้สะสมอยู่ในบ่อพัก โดยก๊าซนี้เกิดจากขบวนการย่อยสลายสารอินทรีย์ในสภาพไร้ออกซิเจน เมื่อก๊าซสัมผัสกับประกายไฟก็จะเกิดการระเบิดอย่างรุนแรงดังในคลิป
  • ฉะนั้นพึงระวัง อย่าได้ไปทำให้เกิดประกายไฟในสถานที่อับอากาศที่อยู่ในสภาพปิด ที่มีพวกขยะ น้ำเสีย อยู่ภายในเนื่องจากสภาพดังกล่าวอาจมีก๊าซสะสมอยู่ซึ่งอาจทำให้เกิดการระเบิดได้ดังคลิป หรือจะเป็นบ่อขยะ ถังบำบัด บ่อส้วม เป็นต้น
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-2101923/Father-seriously-injured-exploding-manhole-cover-lighting-firecracker-igniting-sewage-gas.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom