คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เลือดสีชมพู



Pink Blood ,มันไม่ใช่สีประจำสถาบันการศึกษาใด แต่ มันเป็นอาการแทรกซ้อน ที่ทำให้หนูน้อยน่ารักคนนี้ เกิดมีเลือด เป็น สีชมพูนมเย็นดังภาพ

รายละเอียดเกี่ยว กับ เลือดสีชมพู

  • หนูนน้อยเพศหญิงชาวจีน วัย 40 วัน หลังจากคลอด 7 วันได้รับการตรวจจากแพทย์ว่ามีสุขภาพดี จากโรงพยาบาลท้องถิ่น
  • แต่หลังหนูน้อยอายุได้ประมาณ 20 วัน หนูน้อยเริ่มมีอาการผิดปกติปรากฏ คือ มีการเพิ่มขึ้นของไขมัน และ ฮีโมโกบิน(Hemoglobin) ในเลือด
  • หลังจากมีการส่งต่อหนูน้อยมายัง โรงพยาบาลเด็ก Hubei ผลการตรวจปรากฏว่าหนูน้อยมีอาการของ สภาวะไขมันในเลือดสูง(Hyperlipidemia) , อาการตับ และม้ามโต (hepatosplenomegaly) , ปอดติดเชื้อ(Pulmonary Infection) , ภาวะโลหิตจาง(Anemia) และ Retinopathy
  • ภาพที่จั่วหัว คือ ภาพของหลอดแก้วที่ใส่เลือดปกติที่มีสีแดง และเลือดของหนูน้อยที่เป็นสีชมพู เปรียบเทียบกัน
ขอให้หายป่วย เร็วๆ นะครับ หนูน้อย เลือด สี ชมพู
ข้อมูลอ้างอิง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom