คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ตกตึก 40 ชั้น แต่ไม่ตาย



Miracle ปาฏิหาริย์ คือ คำเดียวที่จะนิยามถึง หนุ่มชาวนิวยอร์ค ที่คิดสั้นพุ่งลงจากดาดฟ้าของอาคารอพาร์ทเม้นท์ 40 ชั้น แต่รอดตายอย่างเหลือเชื่อ เมื่อตกลงกระแทกกับรถที่จอดอยู่เบื้องล่าง ทำให้เขารอดตายอย่างปาฏิหาริย์


รายละเอียดเกี่ยวกับ ตกตึกไม่ตาย


  • หนุ่มน้อยผู้โชคดีคนี้มีชื่อว่า โทมัส เมกิว ( Thomas Magill ) วัย 22 ชาวนิวยอร์ค แหกปากร้องตะโกนโวยวายว่า “ขาฉัน ขาฉัน” อย่างเจ็บปวด หลังจากได้พยายามฆ่าตัวตายโดยการ กระโดดลงจากอาคารสูง 40 ชั้น เลขที่ 75 บนถนน เวสท์63
  • โทมัส ถูกพบ ร้องโวยวายอยู่ที่หลังรถ Dodge Charger ที่จอดอยู่ข้างล่าง ที่ช่วยชีวิตเขา จากการตกมาอัดกระแทกกับพื้นปูนเบื้องล่าง
  • นายแอนดิว พีโทรเคลลิ(Andrew Petrocelli) ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การณ์ว่า “โทมัส โดดออกจากอาคารที่ชั้น 40 โดยร่วงลงมาโดยเอาขาลง ด้วยความเร็วกว่า 160 กิโลเมตร/ชั่วโมง ผ่านกระจกหลังของรถ Dodge Charger ลงสู่เบาะหลังของรถ กระจกรถแตกกระเด็นไปทั่ว”
  • หนุ่มน้อยโทมัส ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาหัก ทั้งสองข้าง
  • ส่วนเจ้าของรถผู้โชคร้าย นามว่า Guy Mccormack จาก Old Bridge กล่าวว่าการที่นาย โทมัส รอดชีวิตน่าจะเกิดจาก ลูกปัดอธิฐาน ที่เขาเก็บไว้ในรถ ช่วย โทมัส ไว้แน่ๆ
  • ตำรวจกำลังรวบรวมหลังฐานว่า โทมัส ฆ่าตัวตาย หรือ ถูกพยายามฆ่า แต่ตำรวจคาดว่า โทมัส น่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากหลักฐานที่ได้จาก Facebook ของเขาพบข้อความว่า “ฉันเกลียดชีวิตฉัน ( I hate my life )”

ภาพอาคารสูง 40 ชั้น ในมหานครนิวยอร์ค ที่นาย โทมัส กระโดดฆ่าตัวตาย แต่รอดชีวิตอย่างปาฏิหารณ์

ข้อมูลอ้างอิง

http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1308059/Man-fell-40-stories-miraculously-saved-parked-car-New-York.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom