คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เรื่องของหนู คุณไม่เกี่ยว แต่ หนูเก็บเกี่ยว

วันนี้ขอยุ่งเรื่องชาวบ้านหน่อย ถึงจะบอกว่าคุณไม่เกี่ยว ผมคงให้รูปชุดนี้ผ่านเลยไปเฉยนั้นไม่ได้ ถึงจะบอกว่ามันเป็นเรื่องของหนู คุณจะมายุ่งอะไรด้วย
v
v
v
v
v
v
v
v
v
ตามจริง Admin DEN ก็ฺไม่ค่อยชอบหนูซะเท่าไรแต่รูปชุดนี้น่ารักมากๆเลย

  • ต้องขอขอบคุณช่างภาพทั้งสอง Jean-Louis Klein และ Marie-Luce Hubert ชาวเมือง Alsace ประเทศฝรั่งเศล(France) ที่ได้สละเวลาถึง 12 เดือน เพื่อคอยจับภาพน่าประทับใจเหล่านี้มาให้ชมกัน
  • ซึ่งบางครั้งตั้งรอคอยกว่า 4 ชั่วโมงเพื่อจะได้ภาพน่าประทับใจซักภาพหนึ่ง
  • ภาพชุดนี้เป็นภาพของ หนูเก็บเกี่ยว(Harvest mouse) พวกมันมีลักษณะพิเศษคือ การใช้หางอย่างคล่องแคล่ว เสมือนเป็นมือที่ห้าของพวกมัน

ภาพแรกหนูเก็บเกี่ยวใช้ขาทั้งสี และหาง จับต้นหญ้าเพื่อเฝ้าสังเกต แขกแปลกหน้าที่มาจับภาพถ่ายรูปพวกมันอย่างประหลาดใจ


หนูเก็บเกี่ยวโชว์ลีลากายกรรม คว้าตั๊กแตนด้วยขาหน้าทั้งสอง โดย ใช้ขาหลังยึดกับต้นหญ้า


ภาพนี้กำลังโชว์ลีลาในการปีนลงจากต้นข้าวสาลี


ภาพนี้ โพสท์ท่าถ่ายรูปอยู่หน้าใยแมงมุม เก๋ ไปอีกแบบ


ภาพนี้กำลังเล่น ชิงช้า โดยใช้หางเพื่อนๆ แทน ชิงช้า


ม่าม้าหนู กำลังอุ้ม(คาบ) ลูกหนูอย่างทนุถนอม ไปยังรัง Love ของมัน ( แม่คับเหยียบหางผมคับ )


หนูเก็บเกี่ยว ใช้หางเกี่ยวกิ่งไม้ ใช้ขาหลังยันตัว เพื่อเอื้อมตัวไป


ดีครับ


สวัสดีครับมาหาใครครับ ไม่มีใครอยู่บ้านครับ มีแต่หนูครับ


จุ๊บๆ

ข้อมูลอ้างอิง


แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom