คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เบื่อโคตร ถ่ายติดวิญญาณไร้หัว ที่คุ้มเจ้าหลวง



ผมเบื่อพวก ทีวี หนังสือพิมพ์ ของเราเหลือเกิน ถามว่าทำไม ก็เอารูปที่จั่วหัวมาเล่นเป็นข่าว คนพวกนี้ใช้กล้องถ่ายรูปกันเป็นอาชีพ ภาพถ่ายพวกนี้มีหรือคนพวกนี้จะดูไม่ออกว่ามันเกิดจากอะไร พอพวกเขาไม่มีข่าวเล่น ก็มาเล่นข่าวอย่างนี้ ไร้สาระจริง

วิธีถ่ายภาพผีไร้หัว

  • ผมใช้กล้องดิจิตอล FUJI E500 ปรับกล้องเป็น Night Mode
  • ถ่ายภาพบนขาตั้งกล้อง
  • ถ่ายภาพตอนกลางคืนในห้องเปิดหลอดไฟฟลูออเรสเซนท 1 หลอด
  • ตอนถ่ายภาพผมหาอะไรมาเป็นที่พิงหลัง เพื่อไม่ให้ร่างกายไหวเพื่อให้ภาพเสื้อในภาพถ่ายติดคมชัด
  • ส่วน หัว และมือ ก็ส่ายไปมาเพื่อให้เกิดภาพเบลอ
  • เนื่องจากการถ่ายภาพ ด้วย Night Mode กล้องจะเปิดรับแสงนานกว่าปกติ วัตถุที่อยู่นิ่งแสงก็จะตกกระทบบนฟิมล์ลงในตำแหน่งเดิมเรื่อยๆก็จะทำให้ภาพสว่างขึ้นเรื่อยๆ แต่คมชัด แต่ในทางตรงกันข้ามถ้า วัตถุมีการเคลื่ยนไหว แสงจากวัตถุก็จะตกลงบนฟิมล์หลายจุดซ้ำกันไปซ้ำกันมาจนเบลอไปหมด
  • ในเนื้อข่าวก็บอกว่าเจ้าของภาพ ถ่ายภาพให้คนขับรถ ยังจะมาผูกเรื่องว่าเป็นผีพระยาไชยบูรณ์ที่ถูกพวกเงี้ยวตัดหัว ที่ทำให้เกิดภาพประหลาดเช่นนี้ ผมว่าสื่อเรามันห่วย หากินกับความเชื่อ ความไม่รู้ของคนในสังคม
ภาพผี Admin DEN ผมถ่ายเองด้วยกล้องโบราณของผม ผมว่าสื่อน่าจะออกมาเล่นเรื่องพวกนี้ไปในแนวที่เป็นวิทยาศาสตร์กันได้แล้วทุกวันนี้เขาหมดความเชื่อถือพวกคุณกันแล้ว

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom