คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก

เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก by wowboom

Pokemon โปเกม่อน เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีตัวละครเป็น มอนสเตอร์น่ารักๆ มากมาย ซึ่งนั้นทำให้มันมีสินค้าเกี่ยวกับ การ์ตูนเรื่องนี้ผลิตตามออกมามากมาย เช่นกัน

ประวัติ และข้อมูล เกี่ยวกับ เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก

  • เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก เธอเป็นเด็กสาววัย 21 ชาวเมือง Welwyn Garden ประเทศอังกฤษ ชื่อว่า ลิซ่า เคาร์ทนี่ (Lisa Courtney)
  • ลิซ่าเป็นเจ้าของสถิติโลก นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก ของ Guinness World Records Gamer’s Edition เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2009
  • โดยสถิติที่ทำไว้ คือ มีของสะสมจาก การ์ตูนเรื่องโปเกม่อนกว่า 12,113 แบบที่ไม่ซ้ำกัน ( ปัจจุบัน ลิซ่ากล่าวอ้างว่า เธอมีของสะสมมากกว่า 13,4000 แบบแล้ว)
  • จะเริ่มต้นความคลั่งไคล้ โปเกม่อนของเธอ ย้อนกลับไป 13 ปี เมื่อแม่ของเธอได้มอบ นิตยสาร เกี่ยวกับตัวละครยอดฮิตของ นินเทนโด(Nintendo) ให้แก่เธอ และเธอก็ตกหลุมรัก โปเกม่อน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
  • ในช่วงวัยรุ่น ลิซ่าถูกเพื่อนล้อเกี่ยวกับรูปร่างว่าเป็น มนุษย์ช้าง(Elephant man) ลิซ่าจะเสียใจกลับมาหาสหายโปเกม่อนที่เธอรัก และก็มีแต่ โปเกม่อนพวกนี้ที่ช่วยปลอบประโลมเธอ และพาเธอผ่านช่วงที่เลวร้ายนั้นมาได้ ครอบครัวเธอทราบเรื่องนี้ดี ว่า โปเกม่อนพวกนี้เป็นมากว่าของสะสม สำหรับ ลิซ่า
คลังรูปภาพ เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก


เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก
ลิซ่า กับ เพื่อนๆโปเกม่อนของเธอ อาจจะเรียกเธอว่า นักสะสมโปเกม่อน ตัวแม่ ก็ไม่ผิดนัก

เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก
ใบ Certificate ของลิซ่า ที่ที่ผมทึ่งเธอมากที่สุดคือ ในใบเซอร์ใช้คำว่า Different Item คือแตกแต่งแบบกัน และถ้านับเป็นชิ้นที่สามารถซ้ำกันได้เธอจะมีของสะสมมากมายขนาดไหน?

ข้อมูลอ้างอิง เจ้าของสถิติ นักสะสม โปเกม่อน มากที่สุดในโลก

  • http://www.odditycentral.com/pics/the-worlds-largest-pokemon-collection.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom