คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

พ่อหมอคะ ดวงหนูจะมีเนื้อคู่เมื่อไร ?


หญิงสาว กล่าวว่า
พ่อหมอคะ ดวงหนูจะได้เนื้อคู่เมื่อไร ?

พ่อหมอแม่นๆ กล่าวว่า
ยื่นมือขวามาซิจ๊ะหนู

หญิงสาว กล่าวว่า
เส้นลายมือหนูมันซับซ้อน ดูยาก กลัวมือขวาข้างเดียว พ่อหมอจะไม่เข้าใจ หนูให้ดูสองมือเลยได้ไหมคะ

พ่อหมอแม่นๆ กล่าวว่า
(พ่อหมอเริ่มหัวเสีย) จะซ้ายหรือขวา ระดับพ่อหมอแม่นๆ ก็ทายไม่เคยพลาด จะกี่มือก็ยื่นๆมา

หญิงสาว จึง รีบยื่นมือทั้งสองข้างไปให้ พ่อหมอแม่นๆ (พร้อมยิ้มหวาน ปานน้ำเชื่อม)




พ่อหมอแม่นๆ (ถึงกับปากคอสั่น พูดผิดพูดถูก) กล่าวว่า
นะ..นะ.ใน.....บัด....now.. Condom (พ่อหมอแม่นๆ ถึงกับต้องตบปากตัวเอง เนื่องจากพูดวลี เด็ดของตัวเองผิด) ไม่ใช่ครับ!ไม่ใช่ครับ!ต้อง...Confirm

หญิงสาว จึง กล่าวว่า
พ่อหมอ ฟันธงได้ไหมคะ ว่าหนูจะเจอเนื้่อคู่จริงๆ

พ่อหมอแม่นๆ กล่าวว่า
พ่อหมอฟันธงไม่ได้ มันจะไปซ้ำหมอคนอื่นเขา แต่หมอฟันอย่างอื่นได้นะ Condom ม่าาายช่าาาาย ...Confirm

บทความนี้จัดทำขึ้น และแต่งมาเพื่อความบันเทิง ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคล สถานที่ หรือเหตุการณ์ที่มีอยู่จริง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom