คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

13 ธันวาคม 2552


  • ถึงเพื่อนทุกคน ที่กรุณานำบทความของทาง wowboom ไปเผยแพร่่ต่อ ทางผมอยากจะขอให้มีน้ำใจซักเล็กน้อย ช่วยให้เครดิตทาง wowboom โดยการทำ Link กลับมาให้ทาง wowboom ซักหน่อยครับ
  • ผมเหนื่อยมาก Upblog ไม่ทันข้ามวันก็เข้ามาช่วยเผยแพร่ บางคนเครดิตก็ไม่ให้ ในบทความมีคำว่า wowboom อยู่ตรงไหนช่างกรุณาจริงๆ ตัดออกจนหมด กลัวคนอื่นจะรู้ว่า Copy เขามา
  • บางคนมีพิมพ์ทิ้งท้ายว่าว่าเหนื่อยมากในการหาข้อมูล ทั้งๆที่แค่กด Ctrl+C แล้วก็กด Ctrl+V ก็เสร็จมันเหนื่อยตรงไหนครับ
  • บางคนให้เครดิตโดยพิมพ์ผิดๆ
  • บางคนให้เครดิตเฉพาะต้นฉบับภาษาอังกฤษ ที่ผมพิมพ์ไว้ด้านท้่าย ทำเหมือนว่าเป็นคนแปลเอง แต่ไม่ให้ wowboom
  • เหนื่อยครับ ท้อมาก เจออย่างนี้ ซักวันเพื่อนๆต้องการเขียน Blog ที่เขียนเอง พิมพ์เอง แปลเอง แล้วโดนอย่างผม จะรู้เองว่าผมรู้สึกอย่างไร
  • หากมันทำให้คนนำไปเผยแพร่ต่อ ลำบากใจไม่เกินเกินปีใหม่ผมจะหยุด Update blog wowboom แล้วครับ บายครับ
ขอบคุณครับ
By AdminDEN

14 ธันวาคม 2552

  • วันนี้ผมเข้าไปดู พฤติกรรมของ คุณนักเผยแพร่ เขาก็ยังคงสนุกสนานบน ความทุกข์ของผม โดยการช่วยเผยแพร่ อย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ให้ เครดิต wowboom เหมือนเดิม
  • แต่เขาไม่ยักเอา บทความ นี้ไปเผยแพร่
  • ด้วยความ ที่ก้มหน้าก้มตา Copy อย่างเมามัน ดัน Copy ติด Link Comment ให้กำลังใจ wowboom ของบทความนี้ไปด้วย แสดงว่าเขาเห็น ข้อความนี้แต่ไม่สนใจอะไรเลย
  • ตลกมาก
  • คุณนักเผยแพร่ อยู่ในบอร์ด ของเว็บดังระดับประเทศ ขึ้นต้นด้วยอักษรภาษาอังกฤษ ตัวก่อนหน้าตัว N ลงท้ายด้วยชื่อประเทศของเรา
  • ใช้ชื่อในบอร์ด ว่า..... ไม่ประจานหลอกครับ ผมนับถือศาสนาพุทธ ไม่ใช่ชาวยุทธ จึงถือคติ เวรย่อมระงับด้วยการไม่จองเวร ตามสบายนะครับ
  • ผมจะใช้พฤติกรรมของคุณนักเผยแพร่ เป็นแรงขับให้ผม สู้ต่อไป
  • ผมขอมองเฉพาะด้านดีของ คุณนักเผยแพร่ ที่ว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ ของ wowboom ที่ติดตามได้เกือบทุกวัน ดีครับ แต่ถ้ามีมารยาทในการ คัดลอกซักนิดจะเยี่ยมมาก
ขอบคุณครับสำหรับทุกกำลังใจ
By AdminDEN

15 ธันวาคม 2552

  • วันนี้คุณนักเผยแพร่ หยุดPost ไปแล้ว
  • wowboom เคยออกมาขอในลักษณะว่าช่วยให้เครดิต ก่อนหน้านี้แล้ว 1 ครั้ง พอร้องขอไปครั้งที่แล้ว คนนั้นเลือกที่หายไปจากบอร์ดนั้นไปโดยสิ้นเชิง
  • wowboom ไม่เคยขึ้นข้อความว่า สงวนลิขสิทธิ์ หรือ Copyright ทุกคนสามารถนำไป post หรือจะใช้ประโยชน์อย่างอื่นได้อย่างเต็มที่ แต่เพียงขอให้มีมารยาทในการ Post แค่ให้เครดิตกันเท่านั้นเอง
  • แต่หลายคนกับอาย หรือมีความรู้สึกไม่ดี ที่จะให้เครดิตเจ้าของบทความ ผมแปลกใจมากทั้งๆที่มันเป็นมารยาทอันดีงาม มันเป็นการแสดงว่าเราไม่ได้นั่งเทียนคิดเอง มีแหล่งอ้างอิง คนอื่นสามารถสืบค้น ต่อยอดความรู้ได้
  • อยากจะให้ทุกคนเปลี่ยนทัศนคติ ว่า การให้เครดิต เป็นสิ่งดีงาม
  • wowboom ขอย้ำว่า ทุกคนสามารถนำบทความของ wowboom ไปใช้ได้อย่างเต็มที่ แต่ของให้มีมารยาทในการคัดลอก นิคหนึ่งครับ
และขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ อย่างมากครับ
By Admin DEN

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom