คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ปลาปลาคาร์พ หน้าคน มีจริงซะงั้น



Carp ปลาคาร์พ หน้าคน เคยเห็นจาก Mail มาซักระยะแล้วตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องโกหก ก็เดี๋ยวนี้คนทำ Photoshop เก่งขั้นเทพนั้นมากมาย ตอนนี้เลยออกอาการจิตตกเห็นอะไรเหลือเชื่อ พาลจะไม่เชื่อถ้าไม่ได้สืบค้น ตรวจสอบซะก่อน พอดีวันนี้ไปเจอ ปลาคาร์พ หน้าคนในเว็บไซค์ www.dailymail.co.uk ซึ่งเป็นเว็บที่น่าเชื่อถือ จึงคาดว่ามันคงเป็นเรื่องจริง

รายละเอียดเกี่ยวกับ ปลาคาร์พหน้าคน

  • เจ้าของปลาคาร์พตัวนี้มีชื่อว่า Brendan O'Sullivan วัย 44 ปี
  • เขาซื้อปลาคาร์พตัวนี้มาประมาณ 5 เดือน ในช่วงแรกมันก็เป็นปลาปกติ แต่ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขากับพบว่า ปลาคาร์พของเขานั้นมี มาร์คกิ้ง ลักษณะคล้ายใบหน้าคนปรากฏขึ้นที่หลังหัว ของมัน
  • มาร์คกิ้ง ที่ ปรากฏมีทั้ง ตา จมูก ปาก เหมือนหน้าคน
  • ด้วยมาร์คกิ้งประหลาดนี้ทำให้ปลาคาร์พตัวนี้มีมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ( 4 หมื่นปอนด์ )

มองด้านข้างมันก็ปลาคาร์พธรรมดาๆ ตัวหนึ่งเท่านั้น แต่มองด้านบน เหมือนมีหวยรางวัลที่ 1 ติดหัว

ปลาหน้าคนอื่นที่ ที่มาไม่ค่อยแน่ชัดนัก


ส่วนตัวนี้มีการกล่าวอ้างว่าเป็นปลาคาร์พลูกผสมระหว่าง ปลาคาร์พธรรมดา กับ ปลาคาร์พหนัง( Leather carp ) ที่ได้จากการผสมพันธุ์กันเองในบ่อของชาวบ้านในเมือง Chongju ประเทศเกาหลี มีลำตัวยาวประมาณ 80 เซ็นติเมตร เส้นรอบลำตัวประมาณ 50 เซ็นติเมตร เจ้าของบอกว่ามันเริ่มมีลวดลายคล้ายหน้ามนุษย์เมื่อประมาณ 2-3 ปีมานี้เอง


ส่วนตัวนี้เป็นปลาที่มีการกล่าวอ้างว่าจับได้ที่ทะเลสาบ H.B. Robinson โดยเด็กน้อยชาวดีทรอย ที่มีชื่อว่า Aaron Krendell และยิ่งดูประหลาดยิ่งว่าตอนที่จะถอดเบ็ดออกจากปลาปลามันดูเหมือนจะขยับปากเพื่อพูดอะไรบางอย่าง บ้างว่ามันเป็นผลิตผลจากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆทะเลสาบ และรังสีที่ปนเปื้อนในน้ำเสียที่อาจสร้างปลาประหลาดนี้ขึ้นมา (โปรดใช้วิจารญาณในการเสพ) ความคิดเห็นส่วนตัวน่าจะเป็นเรื่องโกหกสำหรับตัวนี้
<< ในที่สุดความจริงเกี่ยวกับปลาตัวนี้ก็เปิดเผย ตามไปอ่านตามลิงค์นี้เลย >>

บทความอื่นที่เกี่ยวข้อง


ข้อมูลอ้างอิง ปลาคาร์พหน้าคน

อ้างอิงในส่วนปลาคาร์พสีทอง


อ้างอิงในส่วนปลาคาร์พสีเงิน


อ้างอิงในส่วนปลาหน้าคนที่ถูกดองในโหล

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom