คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ตอบข้อสงสัย ทำไมถึงซ่อนบทความ
เนื่องจากวันนี้ในบทความ สัตว์แปลก กับ การพลางตัว คุณหนูงง ได้มีข้อซักถามดังนี้

หนูงง กล่าวไว้ว่า
ทำไม บางครั้ง wowboom จึงไป Up บทความใหม่ซ่อนไว้ลึกๆ มันลำบากในการติดตามอ่านบทความจากwowboomมากเลยคะ เห็นทำอยู่บ่อยมากเลย งง

Admin DEN กล่าวไว้ว่า
ต้องขอบอกว่าเป็นความจริงที่ทาง wowboom อัพบทความซ่อนไว้บ่อยๆ
แต่มันเกิดจาก มีคนบางคน Copy บทความของ wowboom เกือบทั้ง เว็บ ผมไม่รู้จะแก้อย่างไรจึงต้องซ่อนบทความโดยการ อัพบทความไว้ด้านล่างแทน หากผมไม่ทำเช่นนี้ บทความผมคงถูก Copy ไปจนหมดไม่เหลือแน่ๆ

Admin DEN กล่าวไว้ว่า
ต้องขออภัยในความไม่สะดวก

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom