คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

10 อันดับ เสื้อในแปลกๆ จาก ไทรอัมพ์



Triumph ไทรอัมพ์ เป็นบริษัทผลิตชั้นใน ระดับแนวหน้าของโลก แต่สำหรับตลาดญี่ปุ่นนั้น ทุกอย่างต้องมีเอกลักษณ์ โดดเด่น สิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ก็เป็นไปได้ แปลก ประหลาด นั้นทำให้ผลิตภัณฑ์นั้นโดดเด่น และเป็นผู้นำได้โดยไม่ยาก wowboom จะพาคุณไปพบกับ 10 อันดับ เสื้อใน แปลกๆ จาก ไทรอัมพ์ กันครับ

1 The warmbiz heated bra


เสื้อในนมอุ่น ฤดูหนาวในญี่ปุ่นนั้นไม่ธรรมดาอากาศนั้นหนาวเย็นเข้าไปถึงทรวงใน ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นเนล จึงได้ผลิต บรานมอุ่น เพื่อใช้อุ่นนม โดย ภายในบรา แผ่นเจล วิธีทำความร้อนก็แสนง่าย เพียงนำไปอุ่นด้วยเครื่องไมโครเวฟ

2 The voter turnout liftup Bra


เสื้อในรณรงค์เลือกตั้งในญี่ปุ่น สวมใส่โดยนางแบบ นามว่า Erisa Nakayama สร้างมาเพื่อเป็นการรณรงค์ ให้สาวๆชาวญี่ปุ่น อย่า อย่า อย่า นอนหลับทับนม แต่ให้ออกมาเลือกตั้งกันดีกว่า่ โดยบรานี้รูปทรงคล้ายกล่องหย่อนบัตร ทั้งในชุดยังประกอบไปด้วย กระโปรงสั้นที่มีแปะโดยรอบด้วยบัตรลงคะแนน

3 The post office bra


เสื้อชั้นในตู้ไปรษณีย์ สวมใส่โดย นางแบบ Yu Misaki ออกแบบมาโดยให้มีรูปทรงคล้ายตู้ไปรษณีย์ ตู้แรกของญี่ปุ่นที่ Prime Minister Koizumi's post office โดยบริเวณด้านหน้าของบรา สามารถหย่อนจดหมายเล็กๆ ได้ด้วยนะ

4 The bra bag


บรากระเป๋า สวมใส่โดย นางแบบนามว่า Erisa Nakayama โดยมีคอนเซฟท์ งดการใช้ถุงพลาสติก แต่ หันมาใช้ถุงผ้า กันดีกว่า แต่ขึ้นชื่อว่า ไทรอัมพ์ มันต้องต้องใช้ผ้าจากเสื้อในซิ ถึงจะเรียกว่า ไทรอัมพ์ วิธีใช้ก็เพียงล้วงถุงผ้าเล็กๆ 2 อันออกมาจากส่วนเต้านม ผูกเชือกเชือมถุงทั้งสองเข้าด้วยกัน จบ

5 "My chopsticks" Bra


เสื้อในตะเกียบส่วนตั๊วส่วนตัว สวมใส่โดยนางแบบ Yuko Ishida จัดแสดงผลงานในโตเกียวเมื่อ พฤศจิกายน 2007 ด้วยคอนเซฟท์ เพื่อรณรงค์ให้ ลด ละ เลิก ใช้ตะเกียบไม้ใช้แล้วทิ้ง โดยที่เต้าขวาเป็นถ้วยข้าว เต้าขวาเป็นถ้วยชุปมิโซะ( Miso Soup ) โดยบริเวณด้านข้างบรา มีซองเล็กสำหรับ ใส่ตะเกียบ สำหรับนำไปใช้นอกบ้านครับ

6 The Birth Rate Decline Bra


เสื้อในกระตุ้นการมีลูก เป็นที่รู้กันว่าญี่ปุ่นกำลังก้าวเข้าสู่สังคมสูงอายุ โดย สถาบันปัญหาประชากรแห่งประเทศญี่ปุ่น (Institute of Population Problems) ได้คาดประมาณว่าในทศวรรษที่สองของศตวรรษที่ 21 จำนวนผู้สูงอายุที่มีอายุ 65 ปีและมากกว่า จะมากกว่าประชากรอายุ 15 ปี และต่ำกว่า บราข้างหนึ่งจึงออกแบบเป็นรูปเด็ก2 คน กำลังแบบผู้สูงอายุอย่างเหนื่อยล้า ส่วยอีกข้างเป็นรูปเด็กหลายคนที่ช่วยแบกประเทศญี่ปุ่นสีทองพร้อมผู้สูงอายุ อย่างร่าเริงแจ่มใส

7 The Marriage Hunting Bra


เสื้อในไล่ล่าหาสามี(กรุณาลากเสียงยาว) เสื้อในตัวนี้ประกอบไปด้วยหน้าปัดดิจิตอลขนาดใหญ่ที่คุณสามารถตั้งเวลาตามต้องการ นับถอยหลัง ถึงวันที่จะย้ายออกจากหมู่บ้านคานทองนิเวศน์ ด้านหน้าประดับด้วยแหวนแหวนเพชร บนแป้นสีชมพู ด้านซ้ายซองสำหรับใส่ปากกา ด้านขวามีซองสำหรับใส่ตรงประทับชื่อ ( ญี่ปุ่นจะใช้ตราประทับแทนการเซ็น) เพื่อเตรียมพร้อมเสมอสำหรับลงนามใน ทะเบียนสมรส รูปทรงของบราออกแบบให้เหมือนชุึดแต่งงาน

8 PhotoVoltaic-Powered Bra


เสื้อในสาวไฟแรงสูง เซ็งเป็ด โทรศัพท์แบตหมด ปัญหานี้จะหมดไปถ้า คุณณณณณณ สาวๆมีบราสาวไฟแรงสูงตัวนี้ ที่ติดตั้ง แผงโซล่าเซล สำหรับซาร์จ อุปกรณ์อิเล็กโทรนิก

9 Jury Bra


เสื้อชั้นในนมเที่ยงธรรม สวมใส่โดยนางแบบนมเท่ากัน นามว่า Hiromi Nishiuchi เปิดตัวเมื่อปี 2009 โดยเสื้อในตัวนี้สามารถถอดออกมาทำเป็นตาชั่ง บรานี้ไม่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนางมณโฑ เพราะอะไรไปอ่านรามเกียรติ์ กันเองนะครับ

10 Golf bra


เสื้อในสนามพัตกอล์ฟส่วนตัว เป็นที่ทราบกันดีว่าการจะไปเล่นกอล์ฟที่ญี่ปุ่นนั้นแพงระยับ จนถึงขนาดบินมาเล่นที่เมืองไทยยังถูกกว่า ไทรอัมพ์ จึงผลิตเสื้อในที่สามารถ ถอดออกมาแล้ว คลี่เป็นสนามพัตกอล์ฟ แบบขึ้นเนิน แต่ทำไม หลุมมันใหญ่ แถมเป็นหลุมแฝดอีกต่างหาก

ข้อมูลอ้างอิง 10 อันดับ เสื้อใน แปลกๆ จาก ไทรอัมพ์

  • http://beautifuldecay.com/2009/11/11/japanese-novely-bras/
  • http://mundanelunacy.xanga.com/483241448/sexiest-bra--ever/
  • http://www.cps.chula.ac.th/pop_info/thai/nop7/aging/policy52.html อ้างอิงข้อมูลในส่วนสังคมผู้สูงอายุในญี่ปุ่น
  • http://pinktentacle.com/2009/05/marriage-hunting-bra/
  • http://www.zimbio.com/pictures/L2O0atyW5sQ/Triumph+Launch+Photovoltaic+Powered+Bra อ้างอิงในส่วน บราสาวไฟแรงสูง
  • http://www.zimbio.com/pictures/CKThriGj4_1/Triumph+Launch+Jury+System+Bra/EpE-xUXfNJ7 อ้างอิงในส่วนบรานมเที่ยงธรรม

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom