คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ขอบคุณ สิ่งดีๆ จาก ท่าน ว. วชิรเมธี



นัยอันล้ำลึกของคำว่า ขอบคุณ เราอาจจะเคยขอบคุณ กับสิ่งดีๆในชีวิต วันนี้ ท่าน ว. วชิรเมธี ได้แนะให้เราขอบคุณ สิ่งเลวร้ายในชีวิต เหล่านี้

ขอบคุณ สิ่งร้ายๆในชีวิต

พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณความไม่รู้ ที่ทำให้รู้วิธีลุกขึ้นสู้
ขอบคุณ ความยากจน ที่ทำให้เป็นคนมุมานะ

พระ อาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณความล้มเหลว ที่ทำให้เกิดความเชี่ยวชาญ
ขอบคุณความผิดพลาด ที่ทำให้ฉลาดยิ่งกว่าเดิม

พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณความริษยา ที่ทำให้กล้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่
ขอบคุณคำวิพากษ์ วิจารณ์ ที่ทำให้ผลิบานอย่างไร้ข้อตำหนิ

พระ อาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณความไม่รู้ ที่ทำให้รู้จักครูที่ชื่อประสบการณ์
ขอบคุณความผิด หวัง ที่ทำให้ตั้งสติเพื่อลุกขึ้นมาใหม่

พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณศัตรูที่แกร่งกล้า ที่ทำให้รู้ว่าเรายังไม่ใช่มืออาชีพ
ขอบคุณ มหกรรมคอรัปชั่น ที่ทำให้เราอยากสร้างสรรค์การเมืองใหม่

พระ อาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณความป่วยไข้ ที่ทำให้เราตั้งใจดูแลสุขภาพ
ขอบคุณความทุกข์ที่ ทำให้เรารู้ว่าความสุขมีค่าแค่ไหน

พระอาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณความพลัดพราก ที่ทำให้เราสละจากความยึดมั่น ถือมั่น
ขอบคุณ เพลิงกิเลส ที่ทำให้เรามีเหตุอยากถึงพระนิพพาน

พระ อาจารย์ ว. วชิรเมธี แนะให้เรา
ขอบคุณความตาย ที่ทำให้ฉากสุดท้ายของชีวิตสมบูรณ์แบบ

ข้อมูลอ้างอิง ขอบคุณ สิ่งดีๆ จาก ท่าน ว. วชิรเมธี


  • http://blog.spufriends.com/spufcontent5/828?page2=48&page=&page3=

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom