คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย

มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย ( Rubber man )

Rubber man มนุษย์ยาง ถ้าพูดถึงเรื่องนี้หลายๆคนคงนึกถึง ลูฟี่ พระเอกของการ์ตูนสุดฮิตเรื่อง วันพีช ( One piece ) ที่สามารถยืดร่างกายได้เหมือนยาง ซึ่งเป็นผลมาจากการกินผลปีศาจที่มีชื่อว่า โกมุ โกมุ แต่ในโลกแห่งความเป็นจริง ตำแหน่งมนุษย์ยาง ต้องยกให้แก่ นาย วีเจย์ ชาร์มา ( Vijay Sharma ) ไปครอง

รายละเอียดเกี่ยวกับ มนุษย์ยางยืด

  • มนุษย์ยาง คนนี้มีชื่อว่า นาย วีเจย์ ชาร์มาวีเจย์ ชาร์มา ( Vijay Sharma ) ชาวอินเดีย
  • วีเจย์ ได้รับฉายาว่า มนุษย์ยาง ( Rubber Man ) จากหนังสือ the Limca book of Records ซึ่งเป็นหนังสือ กินเน็สบุ๊ค เวอร์ชั่นอินเดีย
  • วีเจย์ ค้นพบความสามารถนี้ของเขาระหว่างการฝึกศิลปะการต่อสู้ Chan's acrobatic fighting style ว่าเขาสามารถ พับงอม้วนร่างกายได้มากกว่าเพื่อนๆ
  • เมื่อวีเจย์ ได้เห็นการแสดงของสตั้นในกินเน็สบุ๊ค โดยแสดงการลอดผ่านไม้เทนนิส วีเจย์จึงลองทำบ้าง แต่ผลปรากฏว่า เขาติดอยู่ในไม้เทนนิสอยู่นานจนเขาผลอยหลับไป เมื่อตื่นขึ้นมาก็พยายามจนสามารถหลุดออกมาได้
  • ซึ่งมีความสามารถ เอาขาพาดคอแล้วเท้าถือขวดโค้กดื่ม เอามือกอดหลังอ้อมมาโอบรอบเอวได้ เอาหัวและมือลอดผ่านไม้เทนนิสที่ไม่ขึงเอ็น
คลังภาพ มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย

มนุษย์ ยางยืด
เอามือกอดรอบหลังอ้อมมาโอบเอวตัวเองได้

คนตัวอ่อน
พับตัวแล้วเอาแขนลอดออกมาดังภาพ

ข้อมูลอ้างอิง มนุษย์ยาง ลูฟี่ ตัวจริงอยู่ อินเดีย

  • http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1254391/The-real-life-flexible-friend-Indias-Rubber-Man-makes-Guinness-Book-World-Records.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom