คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์

มั่นใจล้านเปอร์เซ็นต์ คนที่อ่าน wowboom จะไปเลือกตั้งกันทุกคน อย่าลืมนะครับวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 เรามีนัดกันอย่างพร้อมเพรียงกันที่หน่วยเลือกตั้งทั่วประเทศ

วันนี้ผมออกไปใช้สิทธิเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกออกไปจนถึงที่หน่วยเลือกตั้ง ตลาดศรีเอี่ยม แดดกำลังร่ม มีคนต่อแถว 2-3 คน แต่ดันลืมบัตรประชาชนซะงั้น ต้องเดินกลับมาบ้านเอาบัตร พอเดินออกมารอบสองซิมันต่างกันมากทีเดียว แดดร้อน แถมคนต่อแถวเกือบสิบคนแล้ว แต่ก็แอบดีใจที่มันคึกคักขึ้น

ส่วนใครยังไม่ออกไปใช้สิทธิ ต้องรีบแล้วนะครับอย่ามัวรอ เดิ๋ยวจะไม่ทันนะ จ๊ะ

ผมอ่านหนังสือพิมพ์ มีคอลัมนิสต์ กล่าวว่า

  • การเลือกตั้งก็เหมือนผู้หญิงจะเลือกสามี ถ้าหาสามีดีๆไม่ได้ก็อยู่บนคานดีกว่า
  • แต่ ผมไม่เห็นด้วยในเมื่อถึงแม้เราไม่ไปเลือกตั้งเพราะเห็นว่าไม่มี สส ดีๆก็อย่าไปเลือกมันเลยดีกว่า
  • แต่ ในความเป็นจริงถึงเราไม่ไปเลือกตั้งยังไง ก็มีคนอื่นไปเลือก ยังไงเราก็ต้องมี สส อยู่ดีถ้าซวยๆ มันเป็น สส ที่ชั่วที่สุด คราวนี้จะโทษใคร ในเมื่อ ผัวชั่วนี้ มาจากการที่คุณไม่ยอมออกไปใช้สิทธิ์เลือก ผัวที่ชั่วน้อยที่สุด

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom