คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เอิ๊ออออออออก..................


เอิ๊ออออออออออออออออออออออก....................... เมื่ออยู่บนโลกถ้าเกิดเราแน่นท้อง ก็อาจจะเรอซักเอิ๊กสองเอิ๊ก ให้สบายท้อง แต่ถ้าอยู่ในอวกาศซิ ถ้านักบินอวกาศเรอ จะเกิดอะไรขึ้นหรือก็เหมือนอยู่บนโลก ใครจะรู้ แน่นอนอยากรู้เรื่องนี้ NASA มีคำตอบ

รายละเอียด

  • คำตอบคือ ถ้า มนุษย์เรอในอวกาศสิ่งที่เกิดขึ้นมันจะไม่เหมือนเมื่ออยู่บนโลก แต่มันก็ไม่ได้ร้ายแรงถึงจะกระทำไม่ได้ แต่ ไม่มีนักบินอวกาศคนใดต้องการ เรอ ในอวกาศแน่นอน
  • การที่เราเรอเป็นผลมาจากการทำปฎิกริยาของคาร์บอเนต(Carbonation)ในกระเพาะ แต่ในอวกาศนั้นเกิดปฎิกริยาCarbonationนั้นยาก จากผลจากสภาพที่เรียกว่า มีแรงดึงดูดน้อยมากๆ(Microgravity) ทำให้นักบินอวกาศมักจะไม่เกิดอาการ เรอ
  • เท่านั้นยังไม่พอ การที่มีแรงดึงดูดน้อย อาหารในกระเพาะมันไม่มีอะไรมาถึงให้นอนอยู่ที่ส่วนล่างของกระเพาะ มันก็ลอยเคว้งไปมาบ้างก็ไปอยู่บริเวณลิ้นที่กั้นระหว่าง กระเพาะกับหลอดทางเดินอาหาร
  • และลิ้นกันเจ้ากรรมนี้ก็เกิดปิดไม่สนินขึ้นมาซะอีก อันเป็นผลมาจากโดยธรรมชาติของลิ้นนี้ใช้แรงดึงดูดของโลกเป็นตัวดึงพวกมันปิดพับลงมา
  • ด้วยทั้งหลายทั้งปวงนี้ ถ้าเกิดนักบินอวกาศเกิด เรอ ขึ้นมาจริงๆ อะไรต่อมิอะไรที่อยู่ในกระเพาะก็จะพุ่งตามขึ้นมาด้วยซึ่งหมายความว่ามันจะเป็นการ เรอแบบเปียก แทนการเรอเป็นก๊าซ หรืออาจจะเรียกว่าเป็น อ๊วก มากกว่า เรอ ซึี่งมันไม่น่าดูเอามากๆ ที่จะมี อ๊วก กระจายเต็มสถานีอวกาศ
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://quest.arc.nasa.gov/people/journals/space/kloeris/05-01-01.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom