คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

สงสัยจะ ต้นทุนต่ำมากๆ เลยโดนซะขนาดนี้



ใครเคยใช้บริการของ สายการบินต้นทุนต่ำจะทราบดีถึงความไม่สะดวก สบาย ที่จะได้รับ ทั้งคิวต่อแถวที่ยาว ที่นั่งที่คับแคบ และที่น่างุงหงิดใจที่สุดคือมีการชาร์จค่าบริการอะไรยุบยิบไปหมด แต่ทั้งหลายทั้งปวงนี้นับว่าคุณโชดดีมากที่ไม่โดนเหมือนเหล่า ผู้โดยสารเที่ยวบิน CRJ7 ของสายการบิน The Chinese Shandong airlines แน่นอน

รายละเอียด

  • เที่ยวบินหมายเลข CRJ7 ของสายการบินจีน The Chinese Shandong airlines ทำการบินจาก Zhengzhou ไป Guilin สามารถบินมาส่งผู้โดยสารอย่างสวัสดิภาพ แต่ เมื่อล้อเครื่องบินสัมผัสพื้นรันเวย์ เครื่องบินเจ้ากรรม ก็เสียเอาดื้อๆ ไม่สามารถไปจอด แท็กซี่ ณ เทอร์มินอล
  • เจ้าหน้าที่สนามบินมาตรวจสอบ พบว่าเครื่องเสียสนิท เจ้าหน้าที่สนามบินถูกเรียกตัวมาช่วยกันเข็นเครื่องบินแต่ เครื่องบินลำนี้หนักถึง 20 ตัน มันไม่กระดิกเลย
  • เจ้าหน้าที่สนามบินไม่รู้จะทำอย่างไร จึงเอ่ยปากของแรงผู้โดยสารทั้ง 69 คนของเที่ยวบินนี้ช่วยเข็นหน่อย
  • เหล่าผู้โดยสาร ที่ตอนนี้กลายมาเป็นจับกัง ต้องช่วยเข็น เครืองบินหนัก 20 ตัน ใช้เวลาร่วม 2 ชั่วโมง เข็นเป็นระยะทางกว่า 800 เมตร ไปหลบไว้ด้านข้าง(ผมเดาว่าเป็นสนามบินขนาดเล็กมีรันเวย์เดียว ถ้าไม่เข็นหลบเครื่องบินเที่ยวต่อไปที่จะพาช่างมาด้วยจะลงจอดไม่ได้)
  • เจ้าหน้าที่สนามบินกล่าวว่า "พวกเราโชคดีมากที่เที่ยวบินนี้เป็นเครื่องบินขนาดกลาง ถ้ามันใหญ่กว่านี้ มันคง น็อค พวกเรากองไปแล้ว"
แต่เหล่าผู้โดยสารคงนึกในใจว่า "เที่ยวบินนี้ และสนามบินนี้ ได้ น็อค พวกอั๊วกองอยู่กับพื้นเรียบร้อยแล้ว โว๊ย!"
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/news/worldnews/article-1062577/The-great-heave-forward---Chinese-passengers-forced-push-broken-passenger-plane.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom