คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

บัตรสมาชิก และ ส่วนลดตลอดชีพ



เคยไหม ทำบัตรสมาชิก บัตรส่วนลด อะไรตั้งมากมาย แต่พอจะใช้เข้าจริงๆ กับ ไม่ได้พกมา ก็จะพกมาได้อย่างไรกระเป๋าตังค์ใบนิดเดียว บัตรสมาชิก บัตรส่วนลดอะไรก็ไม่รู้ตั้งมากมายขืนยัดเข้าไปหมดกระเป๋าระเบิดแน่ๆ แต่ ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ พบ กับ บัตรสมาชิก และส่วนลด ตลอดชีพ จาก สินค้าแบรนด์ Marc Ecko Cut & Sew


รายละเอียด


  • สิทธิประโยชน์ที่คุณ จะได้รับจาก การเป็นสมาชิกตลอดชีพ ก็คือ ส่วนลดสินค้า 20%
  • สิทธิประโยชน์นี้ คุณสามารถใช้ได้เฉพาะในร้าน Marc Ecko Cut & Sew และร้าน Ecko Unltd store ในประเทศ สหรัฐอเมริกา กับ เปอร์โตริโก เท่านั้น
  • ส่วนบัตรสมาชิกนั้นไม่มี ไม่ต้องพก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะมันจะติดตัวคุณไปตลอดชีวิต และคุณต้องไปทำที่ร้านรับ สัก โดยคุณต้องสัก โลโก้รูปกรรไกรหัวกะโหลก หรือ แรด (ภาพจั่วหัวขวามือ) บนร่างกาย จะใช้ส่วนลดก็โชว์ รอยสัก (อย่าไปสักตำแหน่งเดียวกับ รถ MIMI นะเดี๋ยวจะวุ่นวายเวลาขอส่วนลด)

สินค้าของ แบรนด์ Marc Ecko Cut & Sew
มีเพื่อนคนไหนสนใจบ้างหรือเปล่า? บัตรสมาชิก และส่วนลดตลอดชีพ อย่างนี้ พูดได้คำเดียวว่าคนคิดแผนการตลาดนี้ คิดได้ไง! แถมมีคนกล้าทำอีกซะงั้น
โดยส่วนตัว เป็น พวกโลโซ ไม่รู้ว่า แบรนด์นี้เขาดังขนาดไหน
และที่แน่ๆ แคมเปญ นี้ไม่ได้กินผิวเนียนๆ ของผมแน่
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/femail/article-1373287/A-bargain-tattoo-far-Fashion-fan-gets-inked-Ecko-logo-exchange-lifelong-company-discount--just-20-cent.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom