คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ฟองสบู่ ใหญ่ที่สุดในโลก

ฟองสบู่ ที่ ใหญ่ที่สุดในโลก

Bubble ฟองสบู่ ทุกคนที่เคยผ่านวัยเด็กคงเคยเล่น ใช้หลอดจุ่มลงไปในน้ำสบู่ แล้วเป่าเป็นฟองสบู่สีสวยงาม ลูกเล็กลูกใหญ่ออกมา แต่นั้นคงเทียบไม่ได้กับผลงานของ นักสร้างฟองสบู่ ( Bubbleologist ) ที่เรียกตัวเองว่า แซมแซม บับเิบิ้ลแมน " Samsam Bubbleman " หรือมีชื่อจริงว่า Sam Heath หนุ่มใหญ่วัย 37 ปี ที่มุ่งหวังจะทำลาย สถิติ ฟองสบู่ ที่ ใหญ่ที่สุดในโลก ของ John Erck ที่ทำไว้เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2005 ที่สร้างฟองสบู่ขนาด 2.95 ลูกบาศก์เมตร ลงให้จงได้ โดยรูปที่เห็นต่อไปนี้คือผลงานล่าสุดที่รอการยืนยันจากทาง Guinness และเขามันใจว่าเขาจะสามารถเป็นเจ้าของสถิติ ฟองสบู่ ใหญ่ที่สุดในโลก คนใหม่ได้อย่างแน่นอน เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า แซมเป็นเจ้าของสถิติโลก 2 ตำแหน่ง คือ

ฟองสบู่ กับ เด็กห้าสิบคน
ฟองสบู่ ใหญ่ที่สุดในโลก ที่สามารถหุ้มคนได้ 50 คน ที่ทำไว้ที่พิพิธภัณฑวิทยาศาสตร์ กรุงลอนดอน ( Science Museum in central London ) เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2007
ฟองสบู่ สถิติ โลก
สร้างฟองสบู่เล็ก 49 ฟอง ในฟองสบู่ลูกใหญ่ ในการแสดงสดที่ BBC's Blue Peter เมื่อเดือนพฤศษาคม 2006

ส่วนเคล็ดลับในการสร้าง ฟองสบู่ใหญ่ขนาดนี้นั้น แซม กล่าวว่า " มันขึ้นอยู่กับ 2 สิ่ง คืออุปกรณ์ ที่เป็นเชือก 1 เส้น ผูกเข้ากับไม้ 2 อัน และ น้ำสบู่สูดลับที่เขาใช้เวลาในการลองผิดลองถูกมากกว่า 20 ปี "
บทความที่เกี่ยวข้องกับ สวนสนุก เครื่องเล่น

สวนสนุก ที่สูงที่สุดในโลก สวนสนุก ที่มี เครื่องเล่น ดีที่สุดในโลก รถไฟเหาะ เร็วที่สุด แรงที่สุด สูงที่สุดในโลก ม้าหมุน ใหญ่ที่สุดในโลก สไลเดอร์ สูงที่สุดในโลก ชิงช้าสวรรค์ สูงที่สุดในโลก บ้านผีสิง น่ากลัวที่สุด ดีที่สุด เขาวงกต ใหญ่ที่สุดในโลก ดาวใหญ่ที่สุดในจักรวาล

ข้อมูลอ้างอิง ฟองสบู่ ใหญ่ที่สุดในโลก

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-1204195/Lets-hope-doesnt-blow-Bubbleologist-Is-worlds-largest-free-floating-bubble.html
  • http://www.bubbleinc.co.uk/ สนใจซื้อสินค้า อุปกรณ์ และน้ำยาฟองสบู่พิเศษ ของแซม Linkนี้ครับ

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom