คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เคสแปลกๆ ไอโฟน


เคสอันนี้จะเปลี่ยน iPhone ของคุณให้กลายเป็นกล้องดิจิตอล(เฉพาะรูปกายเท่านั้น) เคสรุ่นนี้มีชื่อว่า SNAP



ส่วนอันนี้ใช้แล้วจะทำให้ iPhone ของคุณล่ำบึกขึ้นมาทันทีอวบอิ่มขึ้นมากลายเป็น อิฐมอญ(หนา 2 นิ้ว หรือ 5 เซ็นติเมตร) ก็ไม่ปานเคสรุ่นนี้มีชื่อว่า ArkHippo ทำให้จับเต็มไม้เต็มกันทีเดียว แถมยังคุยว่ากันกระแทกดีเยี่ยมถึงกับขว้างหัวหมากันได้ทีเดียว ราคาอยู่ที่ 24 เหรียญ(720บาท)


ส่วนรุ่นนี้ก็ทำเก๋ มีขาตั้งมาพร้อมกับเคส เป็นเคสของ NXE รุ่น Recline ทำให้สามารถดูหนังฟังเพลงได้โดยไม่ต้องหาอะไรมาหนุนให้เสียเวลาอีกต่อไป



ส่วนรุ่นนี้ชื่อว่า Otterbox Armor สำหรับขาลุยเนื่องจาก กันน้ำได้ กันกระแทก กันฝุ่น ตัวเคสทำจากวัสดุ Polycarbinate ส่วนราคานั้นแพงโคตร 69.96 เหรียญ(2,000 กว่าบาท)


ส่วนอันสุดท้ายนี้ต้องขอบอกว่า ถึกเรียกพี่ แรดตัวแม่ กันทีเดียว เคสรุ่นนี้ออกมาเพื่อใช้ในกองทัพจึงเน้นเรื่องการกันกระแทก แต่ที่แวกแนวกว่าเจ้าอื่นคือเน้นไปที่กันหน้าจอสัมผัสแตก เนื่องจากการสำรวจเมื่อ iPhone ตก 67% จอจะแตกเขาจึงออกแบบเคสที่มีชื่อเรียกว่า ไอ้รถถัง(TANK) ที่มีแถบสไลด์เปิดปิดหน้าจอได้ ไม่รู้จะอธิบายความถึกมันอย่างไรไปดูเขา Test กันเอง ราคาอยู่ที่ 60 เหรียญ(1,800 บาท)

คลิปทดสอบเคสไอ้รถถัง

ข้อมูลอ้างอิง

  • http://the-gadgeteer.com/2011/03/14/nxe-recline-case-for-iphone-4/
  • http://www.ohgizmo.com/2011/11/03/snap-case-makes-your-iphone-really-look-like-a-digicam/
  • http://arkwhat.com/69-arkhippo-i-pink.html
  • http://bindapple.com/iphone-3g-water-resistant-or-waterproof-case/
  • http://www.macrumors.com/2011/11/03/case-mate-introduces-tank-a-military-grade-iphone-case/?utm_source=feedburner&utm_medium=feed&utm_campaign=Feed%3A+MacRumors-iPhone+%28MacRumors+iPhone+Blog%3A+iOS+News+and+Rumors%29

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom