คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

สัตว์ประหลาดถูรถชน



มีรายงานว่า ขณะที่ Lacey Ilse กำลังขับรถกลับบนอยู่บนถนนหมายเลขที่ 86 ในเมืองอเล็กซานเรีย(Alexandria) รัฐมินนิโซตา(Minnesota) ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอก็พบซากอะไรซักอยู่กลางถนนแต่ เธอคิดว่ามันต้องไม่ใช่ หมา หรือ แมว เนื่องจากมันมีลักษณะประหลาดดังนี้
  1. ซากตัวประหลาด นี้ ทั่วร่างแทบไม่มีขน จะมีขนเป็นหย่อมอยู่กลางหลังเล็กน้อย มีผิวสีขาว
  2. ซากตัวประหลาด นี้ มีเล็บยาว 5 เล็บ/ข้าง
  3. ซากตัวประหลาด นี้ มีหูที่ผิดรูป ดูไปคล้ายหูมนุษย์
ชาวบ้านต่างลือกันไปต่างๆนาๆ ว่ามันเป็น

  • บ้างก็ว่าเป็นตัว สกั๊งค์
  • บ้างก็ว่าเป็น หมา
  • บ้างก็วาเป็น หมู
  • บ้างก็ว่าเป็น สัตว์ประหลาดจากการทดลองลับ ของ รัฐบาล
  • บ้างก็ว่าเป็น สัตว์ประหลาดในตำนาน ที่รู้จักกันในชื่อ ตัวดูดเลือดแพะ(El Chupacabra)
ควมคิดเห็นที่1
โฆษก จาก the Minnesota Department of Natural Resources (DNR) นามว่า Kevin Kotts กล่าวว่า ซากนี้เหมือนตัว แบดเจอร์(badger) เนื่องจากซากนี้มีเล็บ 5 เล็บ/ขาหนึ่งข้าง และเล็บก็ยาวมาก ซึ่งเป็นลักษณะสำคัญของตัว แบดเจอร์ แต่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ 100% เขาได้ส่งรูปถ่ายนี้ไปให้กับชาวบ้านที่เป็นพราน ที่มีการวางกับดัก และพวกหาขนสัตว์(ขนแบดเจอร์ถูกนำไปใช้ทำขนแปรงคุณภาพสูง) พวกเขาก็ยังไม่มั่นใจ 100% ว่ามันเป็น แบดเจอร์
ความคิดเห็นที่ 2
แต่ Jason Abraham จาก DNR คาดว่ามันเป็น สุนัขเลี้ยง เล็บยาว เนื่องจากดูจากลักษณะหัว แล้วพวกมันเหมือนสุนัข (ปล. หมาที่บ้าน Admin DEN มีตัวหนึ่งก็เล็บยาวมากเพราะมันอยู่แต่บนบ้านพื้นปูกระเบื้องยางไม่เคยเหยียบหิน ทรายให้เล็บสึก มันไม่ชอบตัดเล็ยบถ้าถูกตัดมันจะร้องโวยวาย ถึงจะตัดอย่างดีเพียงใดแล้วก็ทำเป็นเดินขาเป๋ และมันก็ไม่กัดเล็บตัวเองเหมือนตัวอื่น กะทิ จึงเล็บยาวมาก)
คลังภาพ


เล็บเท้าของตัวแบดเจอร์ จะเห็นว่ามีเล็บ 5 เล็บ และยาวมาก(ผิดกับหมาที่เท้าหน้าจะมีห้าเล็บแต่จะมีเล็บหนึ่งเล็กสั้นและอยู่สูงขนไปด้านบนกว่าเล็บอื่น ส่วนเท้าหลังจะมีสี่เล็บเป็นส่วนมาก)


ขนของตัวแบดเจอร์ ถูกนำไปใช้ทำแปรงต่างๆ ดูลักษณะขนก็คล้ายสีขนกระจุกที่เหลือด้านหลังทีเดียว และก็ไม่แปลกที่จะมีแบดเจอร์ที่ถูกโกนขน เพื่อนำเส้นขนไปทำแปรง หลุดออกมา


แปรงทาครีมโกนหนวด ที่ทำจากขนแบดเจอร์คุณภาพดี ยี่ห้อดัง อาจมีราคาสูงถึง 1,200 เหรียญสหรัฐ(36,000 บาท)

ข้อมูลอ้างอิง


  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-2023077/Mystery-roadkill-claws-dark-tufts-hair-long-toenails.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom