คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ยานบินลึกลับ ยูเอฟโอ


เมื่อทีมค้นหาสมบัติ ได้ใช้เครื่องโซนาร์สแกน(Sonar scans)ท้องทะเล ก็ปรากฏพบวัตถุลึกลับมีลักษณะเป็น วงกลม จมอยู่ก้นทะเล หรือว่ามันจะเป็น ยูเอฟโอ(UFO : Unidentified Flying Object)
รายละเอียด

  • หรือนี้จะเป็นหลักฐานยืนยันว่าโลกเรานั้น เคยมีมนุษย์ต่างดาวมาเยือน
  • วัตถุลึกลับนี้ มีลักษณะเป็นวงกลม ขนาด 18 เมตร ด้านหน้ามีลักษณะเป็นซี่ๆคล้ายส้อม(คล้ายยาน Millennium Falcon ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars)
  • มันถูกสแกนพบที่ระดับความลึกประมาณ 90 เมตร ในอ่าว Bothnia ที่อยู่ระหว่างประเทศสวีเดน และประเทศฟินแลนด์ อย่างบังเอิญ โดยทีมค้นหาสมบัติที่ชื่อว่า The ocean exploration ขณะทีมกำลังค้นหาซากเรืออับปาง
  • เมื่อพิจารณาภาพที่ได้จากการ สแกน จะเห็นว่าเหมือนมีร่องรอยเป็นทางยาวด้านหลังของ วัตถุลึกลับ ประหนึ่งว่ามันพุ่งตกมาด้วยความเร็วสูง แล้วครูดไปกับก้นทะเลจะเกิดเป็นร่องยาว ก่อนที่ยานจะจอดสงบนิ่งอยู่ก้นทะเล
  • นาย Peter Lindberg หัวหน้าทีมค้นหาสมบัติ กล่าวว่า เขาเห็นภาพสแกนมามากมาย และเคยใช้เวลานับพันชั่วโมงในการดู และตรวจสอบพวกมัน แต่เขาไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อน และตอนนี้เขาต้องการผู้สนับสนุนทางด้านการเงินเพื่อทำการสำรวจวัตถุนี้อย่างละเอียด
โดยส่วนตัวพออ่าน มาถึงข้อความว่ามี รอยครูดไปกับก้นทะเล ผมว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ โดยถ้าเทียบเคียง กับ ถ้าเป็นเครื่องบินตกปะทะน้ำอย่างแรง เครื่องบินจะแตกเป็นชิ้น และยิ่งเป็นไปไม่ได้ที่ยานลำเล็กแค่ 18 เมตร จะพุ่งแรงทะลุน้ำลึก 90 เมตรโดยยานไม่แตก แถมยังเหลือแรงมหาศาล จนสามารถครูดไปกับก้นทะเลจนเป็นรอย
ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2021174/Have-scientists-crashed-flying-saucer-seabed.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom