คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ผีอำ



เมื่อวานนำเสนอ เรื่อง ผีสั่นเตียง ไปแล้ว Admin DEN ถูกขุดคุ้ยเสียล่อนจ้อนเรื่องอายุ วันนี้คงต้องร่วมลุ้นกันต่อว่าใน บาทที่สอง ว่า Admin DEN จะโดนดี เจอผีจริงๆหรือไม่ กับ เรื่องราวของ ผีอำ

บาทที่ 2 ผีอำ


  • แน่นอนว่า ถ้ากล่าวถึง ผีอำ นั้น ก็ต้องเกิดขึ้นตอนนอน ก็ต้องอธิบายถึง ลักษณะการนอนของผม ที่ฟังคนรอบข้างเล่าให้ฟัง เนื่องจาก ถ้าผมไม่จิตหลุดออกจากร่างคงไม่มีโอกาสเห็นตัวเองนอนเป็นแน่แท้
  • Admin DEN เป็นคนหลับง่ายแต่ไหนแต่ไรจนถึงปัจจุบัน หัวถึงหมอนก็ปิดโหมด แทบจะทันที เพียงแค่วันไหนมีเวลาได้คิดอะไรนิดหน่อยก็จะเริ่มรู้สึกว่าทำไมวันนี้นอนไม่หลับนะ
  • เป็นคนนอนหมอนสูงมาก ถ้าเทียบกับคนทั่วไปอาจจะสูงถึง 2 ถึงเท่ากับคนปกติ แน่นอนหมอนทั่วไปไม่สามารถตอบสนองต่อความสูงนั้นได้ จึงพับผ้าห่มรองไว้ใต้หมอนอีกชั้น และใช้มือสอดเข้าใต้หมอนเพื่อเพิ่มความสูงขึ้นอีกชั้นหนึ่ง
  • เป็นคนชอบนอนตะแครง เนื่องจากเป็นคนขี้ร้อน นอนตะแครงร่างกายถูกพัดลมเป่าได้ทั่วตัว
  • คราวนี้มาเข้าเรื่อง ประสบการณ์วิญญาณเรื่องผีอำ กันได้แล้ว แน่นอนเมื่อนอนก็ต้องฝัน เมื่อฝันก็ต้องมีฝันร้าย เมื่อฝันร้ายก็ต้องมีฝันเรื่องผีเป็นธรรมดา หากวันไหนถ้าฝันเรื่องผี ในฝันผมก็จะวิ่งหนี แต่ถ้าวันไหนซวยๆถูกผีจับได้ ผมก็มีวิธีปลุกตัวเองให้ตื่นจากในฝันเพื่อเป็นวิธีหนีจาก ผีในฝัน
  • และผมก็เก่งมากเสียด้วยในการหนีฝันร้ายด้วยวิธีนี้ แต่เรื่องราวไม่ธรรมดามันเริ่มเกิดขึ้นหลังจากความพ่ายแพ้ของผีร้ายในฝันอย่างต่อเนื่อง
  • แล้ววันที่ Admin DEN ต้องพ่ายแพ้ต่อผีก็มาถึง ในวันนั้นผมฝันร้ายอีก และถูกผีจับตัวได้ แน่นอนผมก็ใช้วิธีเดิม คือบังคับให้ตัวเองตื่นนอนอีกเหมือนเิดิม แต่ครั้งนี้เมื่อผมรู้สึกตัวตื่นขึ้นนั้นผมไม่สามารถลืมตา หรือขยับตัวได้เลยแม้แต่นิดเดียว มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง พันธนาการร่างกายของผมไว้ จะดิ้นรนอย่างไรก็ไม่สามารถขยับได้ ที่พึ่งสุดท้ายของผมเหมือนเดิมได้แต่ท่อง นโม แต่ผมรู้สึกว่าเวลานั้นนานเหลือเกินกว่าจะขยับตัวได้อีกครั้ง
  • รุ่งเช้า ก็นำเรื่องนี้ไปเล่าให้พ่อ กับแม่ฟัง ว่า เมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น พ่อกับแม่ก็บอกว่า ผมถูก ผีอำ
  • เรื่องราวไม่ปกติก็คือหลังจากเหตุการณ์ ผีอำ ครั้งแรก ผมก็ถูกผีอำเรื่อยมา และบางครั้งก็รุนแรงมาก อย่างเช่น บางครั้งที่หลุดจากผีอำครั้งแรกขึ้นมาได้ พบล้มตัวลงนอนใหม่ ก็รู้สึกว่าตั้งแต่ปลายขาด้านล่างเริ่มรู้สึกชาขยับไม่ได้ ลามขึ้มมาอย่างรวดเร็วจนขยับตัวไม่ได้เลย พอหลุดจากผีอำครั้งที่สอง ก็เกิดครั้งที่สาม ครั้งที่สี่ซ้ำ
  • หลังตื่นนอนผมจะมีอาการปวดเมื่อย เนื้อตัว และยิ่งบริเวณลำคอนั้นจะปวดมากเป็นพิเศษ
  • เมื่อถูกผีอำหนักเข้า จึงได้รับคำแนะนำจากพ่อให้เปลี่ยน พฤติกรรมการนอนให้นอนหงาย อย่าเอามือไปสอดใต้หมอน เพื่อป้องกันการเกิดเหน็บชา เปลี่ยนหมอนให้เตี้ยลงเพื่อไม่ให้ลำคอเกร็งเวลานอนตื่นมาจะได้ไม่ปวดคอ
  • หลังจากปรับเปลี่ยนพฤติกรรมดังกล่าว ผมก็ไม่เคย ถูกผีอำ อีกเลย

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom