คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

มาตราการขั้นเด็ดขาด สอยพวกขึ้นรถไฟฟรี


เห็นภาพนี้แล้วคิดว่าเขากำลังทำอะไร บอกเลยก็ได้นี้คือ 1 ใน มาตราการขั้นเด็ดขาดในการ สอยเหล่าคนยาก คนจนที่ลักลอบขึ้นไปนั่งบนหลังคารถไฟเพราะไม่มีเงินซื้อตั๋วรถไฟ

รายละเอียด

  • ลูกบอลคอนกรีตขนาดผลเท่าผลส้ม ถูกแขวนเป็นราวในบริเวณใกล้ชานชาลาด้านนอกกรุงจากาตา เพื่อเป็นการป้องปรามเหล่าคนที่ใช้การโดยสารรถไฟโดยการนั่งบนหลังคา เนื่องจากในปีๆมีคนเสียชีวิต จากเหตุไฟฟ้าดูด และตกรถไฟเป็นจำนวนมาก(ในปี 2008 มีคนเสียชีวิตจากการโดยสารรถไฟบนหลังคา 53 ศพ)
  • ถึงแม้ทางบริษัทรถไฟใช้จะใช้มาตราการหลายๆอย่างมาแล้ว เช่น การจ้างวงดนตรีมาเล่นเพลงรณรงณ์เรื่องความปลอดภัย ทั้งการทาน้ำมันบนหลังคา หรือแม้แต่ขึงลวดหนามบนหลังคา แต่มันก็ไร้ผล
  • ผู้โดยสารรถไฟชั้นหลังคาคนหนึ่ง กล่าวว่า "ผมรู้สึกกลัวในครั้งแรกที่ได้ยินว่าทางรถไฟจะนำลูกบอลพวกนี้มาใช้ แต่ผมคิดว่ามาตราการนี้คงนำมาใช้ไม่นานหลอก พวกเขาพยามมาหลากหลายวิธีแล้วที่จะห้ามพวกเรา แต่สุดท้ายเราก็ชนะทุกที สิวๆ"
  • ผลงานงานสร้างสรรค์จากนรกนี้เป็นของ บริษัทรถไฟ PT Kereta Api หวังว่าคงไม่มีใครสังเวยชีวิตกับมาตราการเด็ดหัวเหล่าผู้ขึ้นรถไฟฟรีในครั้งนี้

ผลงานเสร็จสมบูรณ์ ลูกบอลเด็ดวิญญาณ ผู้โดยสารชั้นหลังคา Oh No! พระเจ้าจอร์จมันโหดมาก


ก็ไม่รู้ตื้นลึกหนาบางเหตุการณ์นี้นะ แต่เห็นคนในรถไฟแล้ว ผมว่าคุณทำในโบกี้มันว่างจนคนขึ้นได้ก่อนแล้วค่อยมาเด็ดหัวเขาไม่ดีกว่าหรือ?

ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-2087901/Indonesia-suspends-grapefruit-sized-concrete-balls-railway-lines-stop-train-surfers.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom