คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ตู้ทิ้งเด็กทารก ใน รัสเซีย



อ่านแล้วจะดีใจ หรือ เสียใจดี กับเรื่องนี้เนื่องจากขณะนี้ทาง รัสเซียได้ทำการติดตั้งตู้ทิ้งเด็กทารก และกำลังรณรงณ์ให้แม่ใจร้ายนำเหล่ามารหัวขนมาทิ้งในตู้ทิ้งเด็ก แทนทิ้งไว้ในถังขยะ

รายละเอียด
  • เมือง Krasnodar ในรัสเซียตอนเหนือได้สั่งซื้ออุปกรณ์ที่เรียกว่า ตู้ทิ้งเด็กทารก(baby drop boxes) จำนวน 5 ใบ และในเดือนพฤศจิกายนก็เริ่มรณรงณ์ให้แม่ใจร้ายนำลูกๆมาทิ้งใน ตู้ทิ้งเด็กทารกแทนการนำทารกไปทิ้งถังขยะ
  • ตู้ทิ้งเด็กทารก 3 ใบแรกถูกนำไปติดตั้งใน Sochi , Novorossiysk และ Armavir และช่วงปลายเดือนจะว่าโครงการนี้มันสำเร็จดีหรือไม่ดีเนื่องจากมีคนนำเด็กมาทิ้งในตู้นี้เป็นคนแรกจนได้
  • ทารกน้อยที่ถูกนำมาทิ้งเป็นทารกเพศหญิง สุขภาพแข็งแรง และจะถูกนำไปเลี้ยงดูยังบ้านรับเลี้ยงเด็กกำพร้า(children’s home) แต่เจ้าหน้าที่จาก Krasnodar Health Department นามว่า Elena Redko คาดว่าหนูน้อยจะมีคนใจบุญมารับไปอุปการะอย่างแน่นอน
  • ตู้ทิ้งเด็กทารกนี้ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกใน อัฟริกาใต้ โดยมันถูกเรียกว่า ตู้นิรภัยเบบี้(Baby safes)โดยองค์กร children's charity เมื่อฤดูใบไม้ผลิเมื่อปีที่แล้ว(2011) เพื่อหวังว่ามันจะช่วยให้แม่ที่กำลังจะนำลูกไปทิ้งมีทางเลือกที่ดีกว่าการนำลูกไปทิ้งในสภานที่อันตรายที่เสี่ยงทั้งจากสัตว์ สุนัข และสภาพแวดล้อมที่ไม่ปลอดภัย

สภาพภายในตู้ต้นฉบับบทความไม่ได้บอกว่ามัน มีระบบอะไรภายในแต่เดาว่าคงจะมีระบบปรับอากาศ ระบบทำความร้อน ระบบระบายอากาศ และแน่นอนมันสะอาดกว่าถังขยะเยอะเลย


อันนี้ตู้ทิ้งทารกที่ติดตั้งไว้ที่ Sochi ด้านบนมีป้ายขนาดใหญ่ที่รณรงณ์ให้แม่ใจยักษ์นำหนูน้อยมาทิ้งที่นี้ดีกว่านำไปทิ้งในถังขยะ
http://wowboom.blogspot.com/2011/01/2-baby-boy-born-with-two-perfect-front.html
ปล.ภาพจั่วหัวนางพยาบาลมาเปิด ตู้ทิ้งเด็กทารกเพื่อตรวจสอบว่ามีใครนำเด็กมาทิ้งไว้หรือเปล่าจากด้านในอาคาร
เหมือน wowboom ที่ถูกนำไปทิ้งแล้วเกิดใหม่อีกครั้ง
บทความนี้เป็น บทความแรกหลังจากที่ wowboom ได้ดับไปน่าจะ 2 วันเต็ม

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-2093214/Russian-cities-introduce-baby-drop-boxes-stop-unwanted-children-left-bins.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom