คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

โรค หน้าเด้ง



Transverse facial cleft โรคใบหน้าแหว่งตามขวาง โดยต่อไปจะขอเรียกสั้นว่า "โรคหน้าเด้ง" โดยผู้ที่ป่วยโรคนี้จะเกิดความผิดปกติตั้งแต่กำเนิดบนใบหน้า เนื่องจากการพัฒนาการของใบหน้าตั้งแต่ ตั้งครรภ์

รายละเอียกเกี่ยกับ โรคหน้าเด้ง

  • ภาพถ่ายที่จั่วหัวเป็นภาพของหนูน้อย เพศชาย วัย 14 เดือน ที่มีชื่อว่า กังกัง(Kangkang) จาก มณฑลหูหนาน(Hunan)
  • หนูน้อย กังกัง เกิดมาพร้อมกับใบหน้าที่แลดูเหมือน สวมใส่หน้ากากไว้ เมื่อมองจากด้านหน้า ซึ่งเป็นผลมาจากการป่วยจาก โรคใบหน้าแหว่งตามขวาง(Transverse facial cleft) หรือบางครั้งรู้จักกันในชื่อว่า face horizontal cleft
  • แม่ของหนูน้อย กังกัง มีชื่อว่า Yi Xilian ทั้งพ่อ และแม่ของหนูน้อยเป็นคนงานในโรงงานอิเล็กทรอนิกค์ ใน Huizhou บริเวณทางใต้ของจีน โดยขณะที่เธอตั้งครรภ์เธอยังต้องนำงานกับไปทำที่บ้าน เรื่อยมาจะคลอด หนูน้อยกังกัง
  • ระหว่างตั้งครรภ์ แม่ของหนูน้อยกังกัง ทั้งมีการทำ 3 B-mode ultrasound และทำ one color Doppler ultrasound จาก 2 โรงพยาบาล แต่แพทย์ผู้ตรวจผลต่างยืนยันว่า เด็ก ในครรภ์นั้น ปกติ
  • ระหว่างการตั้งครรภ์ แม่ของหนูน้อยไม่มีการใช้ยา นอกจาก การได้รับยาป้องการภาวะแท้งที่ได้รับการจ่ายจากแพทย์ จากโรงพยาบาลแม่และเด็ก Xiangxiang
  • โดย โปรเพสเซอร์ Wang Duquan จาก โรงพยาบาล163 ได้กล่าวไว้ว่า มีได้หลายสาเหตุ ที่เป็นไปได้ที่ทำให้เกิดโรค อย่างเช่น การติดเชื้อระหว่างตั้งครรภ์ในช่วง Embryo development หรือการได้รับการรักษาด้วยยาระหว่างตั้งครรภ์ หรืออาจจะเป็นจากหลายสาเหตุระหว่างตั้งครรภ์
  • โรคหน้าเด้ง นี้ เกิดจากกล้ามเนื้อบนใบหน้าแหว่ง ร่วมกับ กระดูกภายในใบหน้าบริเวณดังกล่าวก็ยังแหว่งด้วย
  • แม่ของหนูน้อย พาหนูน้อยไปพบแพทย์ ที่ โรงพยาบาลใหญ่ชื่อดังของเมือง Changsha แพทย์แจ้งว่าการจะรักษาหนูน้อยกังกัง ทำได้โดยการผ่าตัด และมันยังต้องมีค่าใช้จ่ายไม่น้อยกว่า 1.5 - 2 ล้านบาท ซึ่งมันเป็นเงินจำนวนมากโข สำหรับครอบครัวจนๆอย่างพวกเขา และปัจจุบันหนูน้อยกังกัง ก็โตขึ้นทุกวันๆ และมันยิ่งเป็นการยากขึ้นในการรักษา หนูน้อยกังกัง
คลังภาพ โรคหน้าเด้ง


หนูน้อยกังกัง ผู้ป่วยด้วยโรคหน้าเด้ง ( โรคหน้าแหว่งทางขวาง )


หากมองจากด้านข้างจะมองเห็น รอยโรคได้อย่างชัดเจน
ขอให้หายเร็วนะครับ หนูน้อยกังกัง
ข้อมูลอ้างอิง โรคหน้าเด้ง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom