คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

หายสงสัย เรื่อง สีผิว ของ ไมเคิล แจ็คสัน เสียที



Clear หายสงสัยเสียที เรื่อง สีผิวของ ไมเคิล แจ็คสัน ผมยอมรับว่าผมสงสัยในเรื่องสีผิว ของ ไมเคิล แจ็คสัน อยู่พอสมควรแต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากที่จะสืบค้นเรื่องนี้ ว่าทำไม เขาถึงผิวขาว มันมีข่าวลือหลายกระแส ทั้งเรื่อง เปลี่ยนผิวหนัง กิน ฉีดยาทำให้ขาว ขัดผิว และที่เป็นโรคผิวหนัง
  • พอดีวันนี้ผมเจอรู้ที่จั่วหัวมาพอดี เป็นรูปเด็กผู้ชายคนหนึ่ง รักแร้ มีรอยด่างสีขาว
  • หลายคนอาจจะสงสัยว่า เด็กคนนี้คือใคร? เด็กน้อยคนนี้มีชื่อว่า ปริ๊นซ์ ไมเคิล (Prince Michael ) หรือ ก็คือลูกชาย ของ ไมเคิล แจ็คสัน กับ พยาบาล ที่มีชื่อว่า เดโบราห์ จีน โรว์
  • และ ปริ๊นซ์ ไมเคิล ก็ได้รับความบกพร่องนี้ คือ เป็นโรคผิวด่าง ( Vitiligo ) ที่ได้รับการถ่ายทอด จาก ไมเคิล แจ็คสัน
  • มันทำให้ผมหายสงสัยในเรื่องสีผิวของ ไมเคิล และตอนนี้ผมเชื่อโดยสนิทใจ แล้วว่าเขาเป็นโรคผิวหนังด่าง ไม่ใช่เกิดจากความพยายามในการเปลี่ยนสีผิวจาก คนดำ เป็น คนขาว
บทความอื่น เกี่ยวกับ ไมเคิล แจ็คสัน

ข้อมูลอ้างอิง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom