เปิดสงคราม กับ พวก Post ขายของ

ผมเซ็งเป็ดกับคนพวกนี้มากๆ มี website หรือ board มากมายที่สามารถเข้าไป Post ขายของได้โดยอิสระ แต่ wowboom ไม่อนุญาตก็พยายามจะมา Post ป่วนกัน โดยเฉพาะคนี้ ที่ชื่อว่าคุณ บี ตอนนี้เข้ามาป่วน ถี่ และบ่อยมากขึ้นเรื่อยๆ และวันนี้ 10/7/53 ผมได้ออกมาตรการแรก

มาตรการระดมยิงด้วย Email


โดยการขอแรงเพื่อนช่วยกัน ส่ง Email ถึงเจ้าของผลิตภัณฑ์ ที่จ้างให้คุณบีมา Post ขายของว่าเขาคนนี้ได้สร้างความเดือนร้อนแก่ชาวบ้านช่วยตักเตือนด้วย
โดยที่อยู่ Email เจ้าของผลิตภัณฑ์ มีดังนี้


ผมขอให้ทุกคนหยุดการตอบโต้นะครับ ผมคิดว่ามันชักจะบานปลายบางคนเล่นแรงไปซะแล้ว
หากมีการกระทำอะไรที่รุนแรงไป ผมต้องของโทษคุณบี ด้วย

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom