คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เก้าอี้ ที่ดี นั่งสบาย และสนุกที่สุด

เขาบอกว่าเก้าอี้รูปทรงเหมือน ขาหยั่งตรวจภายใน ตัวนี้ไม่เพียงแต่ดีต่อร่างกายผู้นั่งแถมมันยังจะทำให้คุณมีความสุขในการนั่งมันด้วย

รายละเอียด

  • เก้าอี้ตัวนี้ออกแบบโดย ด็อกเตอร์ Patrik Kunzler และ นักออกแบบ Ben Fluri โดยไม่มีพนักหลัง ไม่มีที่เท้าแขน ไม่มีเบาะนวม มีแต่แผ่นคาร์บอน 2 แผ่นที่มีหน้าที่สำหรับช่วงท่อนขาไล่มาถึงก้น
  • เก้าอี้ตัวนี้มีชื่อว่า LimbIC โดยมีราคาขายอยู่ีที่ 8450 เหรียญสหรัฐ(ประมาณ 2.5 แสนบาท) ถึงมันจะมีราคาแพงระยับขนาดนี้แต่ทางบริษัท Inno-Motion ของ ด็อกเตอร์Patrik Kunzler ก็ได้รับคำสั่งซื้อท่วมท้น โดยเก้าอี้นี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่ ศิลปิน แพทย์
  • การนั่งเก้าอี้ตัวนี้จะให้ความรู้สึกเหมือนไร้น้ำหนัก ซึ่งมันจะส่งผลในด้านบวกต่ออารมณ์ ประสิทธิภาพในการทำงาน และความคิดสร้างสรรค์ของผู้นั่ง ว่ากันว่ามันคือเก้าอี้ตัวแรกในโลกที่ผสานกับระหว่างเก้าอี้ กับ ศาสตร์ทางประสาทวิทยา
  • เก้าอี้นี้จะจัดท่าทางให้ผู้นั่งอยู่ในท่านั่งลักษณะลาดลงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการกดทับเป็นจุดระหว่างกระดูกสันหลังกับ หมอนรองกระดูก
  • เนื่องจากแผ่นรองนั่งเก้าอี้ตัวนี้สามารถขับได้มันจึงช่วยในการปรับสมดุลย์และเพิ่มความแข็งแรงของหมอนรองกระดูก แถมยังช่้วยให้หมอนรองกระดูกทำงานร่วมกับกล้ามเนื้อหลังได้ประสานกัน ในทางตรงกันข้ามการทรงตัวอยู่บนเก้าอี้นิ่งๆเป็นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อหลัง และผ่อนคลายหมอนรองกระดูกสันหลัง
เก้าอี้ที่ดีต่อสุขภาพ และนั่งสบายที่สุด LimBIC
อ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2188616/The-office-chair-make-happier-long-dont-think-5-000-spent-it.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom