คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

โค้ดเลิฟ รหัสรัก


เขาว่าผู้หญิงนั้นเข้าใจยาก แต่บางคนเขาก็ว่าเขาสามารถรู้ได้ภายใน 45 วินาที หลังจากสบตาว่าผู้หญิงคนนี้กำลังสนใจเราหรือเปล่า


รายละเอียด

นาย Ali Campbell ผู้แต่งหนังสือชื่อว่า มากกว่าแค่การมีเซ็กส์(More Tham Just Sex) เผยว่าเราสามารถพบจะคาดคะเนว่าหญิงสาวที่เราเข้าไปทำความรู้จักในครั้งแรกสนใจเราหรือเปล่าได้ภายในเวลา 45 วินาทีเราที่สบตากัน โดยดูจากสายตาของเธอ
โดยภายในเวลา 45 วินาทีแรกที่คุณสบตาเธอกับเธอครั้งแรกถ้าเธอสนใจคุณ เธอจะมองลงต่ำในระดับพื้นแล้วกวาดตาไปมา หรือมองไปด้านข้าง ภายหลัง 45 วินาทีเธอจะเปลี่ยนมามองสบตาคุณ นี้คือ โค้ดเลิฟ
ถามว่าทำไมผู้หญิงถึงแสดง โค้ดเลิฟ เช่นนี้ การที่เธอมองลงต่ำ หรือมองไปด้านข้าง เป็นการที่เธอหลบไปตรวจสอบความรู้สึกภายในเของเธอ และเมื่อเธอพบว่าเธอสนใจและคิดว่าชายแปลกหน้าคนนี้เหมาะสมที่จะคบหาด้วย เธอจะกลับมามองสบตา
แต่ในทางตรงกันข้ามถ้าเธอไม่สนใจคุณ สายตาของเธอจะมองข้ามหัวคุณไป หรือมองทะลุผ่านคุณไปยังด้านหลัง หรือสบตาคุณแบบไม่เป็นมิตร คุณเตรียม ซดน้ำแห้วทางที่ดีคุณควรปล่อยให้เธออยู่คนเดียวอย่างพึ่งไปรุกเธอมากจนเปลื่ยนจากความอยากอยู่ห่างๆเป็นเกลียดขี้หน้า
 อันนี้ โค้คเลิฟ คือมองลงต่ำแล้วกวาดตาไปมา หรือ เหลือบมองด้านข้าง แต่เมื่อเธอพบว่าความรู้สึกภายในนั้นก็สนใจคุณเธอจะเปลี่ยนมาเป็นมองสบตาหวานแทน

ในทางตรงข้ามถ้าเธอมองข้ามหัว มองผ่านคุณไปข้างหลังหรือจ้องตาอย่างไม่เป็นมิตร อันนี้เธอกำลังอยากจะหนีไปให้ห่างๆคุณ

ข้อมูลอ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/femail/article-2115808/The-look-love-How-womans-glance-tell-man-shes-interested-walk-away-now.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom