คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

รอลุ้น(เซ็งๆ)



หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมผมต้องมารอลุ้น รางวัล จากการประกวด Blog จากงาน Thailand Blog Awards 2010 อีก ในเมื่อมันได้มีการตัดสินกันไปเรียบร้อยแล้ว มันก็จริง มันประกาศรางวัลไปตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม 2553
  • แต่ตอนนี้ที่ผมลุ้นอยู่คือผมจะได้รับของรางวัล หรือเปล่า เชื่อกันหรือไม่ว่าเวลาที่ล่วงเลยมากว่า 3 เดือนกว่า(จาก 26/8/53 ถึง 29/11/53) ผมยังไม่ได้รับของรางวัล
  • ติดต่อจะไปรับทุกครั้งจะอ้างว่าติดต้องไป จัดงาน Event ข้างนอกทุกครั้งไป วันนี้ก็เหมือนเดิม ผมแห้วอีกตามเคย ไปจัดงานนอกสถานที่เช่นเดิม (ผมก็ต้องก้มหน้ารับกรรมไปตามเดิม)
  • ทาง xxxxxx เลือนผมออกไปว่าไปรับวันที่ 15 ธันวาคม 2553 ช่วยลุ้นกันด้วยนะครับ ว่า ผมจะได้รับของรางวัลหรือเปล่า
  • ข้อความนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลบล็อก เนื่่องจากกลัวถูกฟ้อง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom